x close

แจ้งจับเพื่อนบ้าน ทำอนาจารลูกสาววัย 6 ขวบ


แจ้งจับเพื่อนบ้าน ทำอนาจารลูกสาววัย 6 ขวบ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจเข้าจับเพื่อนบ้านทำอนาจารเด็กหญิงวัย 6 ขวบย่านบางพลี หลังผู้เป็นแม่ไว้ใจฝากเอาไว้ เพราะไม่มีใครอยู่บ้านในตอนกลางวัน

            วันนี้ (3 กรกฎาคม) นางเอ (นามสมมติ) วัย 39 ปี ชาวบ้านบางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เข้าแจ้งความที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ว่า เด็กหญิงบี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 6 ปี ถูกนายเปี๊ยก เพื่อนบ้าน วัย 44 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง

            โดยที่นางเอ ให้การว่า ตนทำงานที่บริษัท ส่วนสามีทำงานรับเหมา ทำให้ช่วงกลางวันไม่มีใครอยู่บ้าน จึงต้องฝากเด็กหญิงบี แก่นายเปี๊ยกช่วยดูแล กระทั่งวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ตนได้กลับมาจากการทำงานและพูดกับหลานสาวว่า พบเห็นคนโรคจิตยืนแก้ผ้ากลางถนน เมื่อเด็กหญิงบีได้ยิน จึงพูดว่า ก็เคยเห็นผู้หญิงเอาจู๋ใส่ปากเช่นกัน เมื่อตนได้ยินดังนี้ ก็ตกใจ แล้วถามเด็กหญิงบีกลับว่า เห็นจากที่ใด เด็กหญิงบีจึงบอกว่า เห็นจากห้องของนายเปี๊ยก และนายเปี๊ยกก็เคยเรียกเด็กหญิงบีเข้าห้องและเปิดหนังโป๊ให้ดู ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าและเลียไปที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วจิ้มเข้าไป

            หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเด็กหญิงบีไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลและพบว่ามีรอยฟกช้ำที่อวัยวะเพศจริง จึงได้จับกุมนายเปี๊ยก ที่บ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิตึก 12 ห้อง 22 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ในเบื้องต้น นายเปี๊ยกได้ให้การปฏิเสธ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับเพื่อนบ้าน ทำอนาจารลูกสาววัย 6 ขวบ โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:11:34
TOP