x close

พบมีมือดีกรีดรถกันกระสุน อภิสิทธิ์ งานราตรีสีฟ้า



อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 

           ควันหลงม็อบแดงป่วนงานราตรีสีฟ้า พบว่ามีมือดีกรีดรถกันกระสุนนายอภิสิทธิ์ แต่ยังไม่มีพยานยืนยันว่าฝีมือใคร คาดเป็นกลุ่มเสื้อแดงที่บุกงานในวันนั้น

           เหตุการณ์เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ในขณะที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำการปราศรัยในงาน "ราตรีสีฟ้า" ระดมทุนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ริมคลองเทศบาลนครรังสิต ได้มีคนเสื้อแดงปทุมธานีประมาณ 200 คน พยายามบุกเข้าไปในอาคาร และมีการปาขวดน้ำใส่จนเกือบเกิดเหตุปะทะกับกองเชียร์พรรคประชาธิปัตย์ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้นายอภิสิทธิ์ ต้องเปลี่ยนรถคันใหม่และใช้ประตูด้านหลังกลับ กทม. เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (3 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าถกันกระสุนคันที่ นายอภิสิทธิ์ ใช้เดินทางไปงานราตรีสีฟ้า มีรอยกรีดด้วยของมีคมลึกหลายแห่งบริเวณประตูหน้าด้านขวา จึงสอบถามเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องทราบว่า โดนมือดีกรีดจนเสียหายระหว่างกลุ่มคนเสื้อแดงบุกฮือเข้าไปในป่วนงานราตรีสีฟ้าในวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ไม่มีพยานยืนยันชัดเจนว่าเป็นฝีมือของใคร อย่างไรก็ตาม ทีมงานของนายอภิสิทธิ์ จะเร่งตรวจสอบและดำเนินการกับมือดีต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบมีมือดีกรีดรถกันกระสุน อภิสิทธิ์ งานราตรีสีฟ้า โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:56:44 2,310 อ่าน
TOP