x close

นักเรียนปากน้ำโพ เล่นระเบิด บึ้มมือขาด-เพื่อนสาหัส



นักเรียนปากน้ำโพ เล่นระเบิด บึ้มมือขาด-เพื่อนสาหัส

นักเรียนปากน้ำโพ เล่นระเบิด บึ้มมือขาด-เพื่อนสาหัส

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ พบระเบิดใกล้บ้าน จึงเก็บมาโชว์เพื่อนสนิทที่โรงเรียน แต่สลักระเบิดเกิดหลุดขึ้น จนแรงระเบิดทำให้คนถือมือซ้ายฉีกขาด ส่วนเพื่อนถูกสะเก็ดระเบิดบาดเจ็บสาหัส

          วานนี้ ( 3 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ว่า มีเหตุนักเรียน 2 ราย ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการถูกแรงระเบิดไม่ทราบชนิด มาเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลดังกล่าว พบนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ช.เอ และ ด.ช.บี (นามสมมุติ) ทั้งคู่อายุ 14 ปี โดย ด.ช.เอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มือซ้ายฉีกขาด ส่วน ด.ช.บี มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งขณะนี้ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีแพทย์ และพยาบาล คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

          จากการสอบถามข้อมูล ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแรงระเบิดชนิดใด เนื่องจากทั้งคู่ยังให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ แต่ในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.เอ ได้ไปเจอลูกระเบิดแบบมีสลัก ตกอยู่ในพื้นที่ใกล้บ้าน จึงได้เก็บเอาไว้ แล้วนำติดตัวมาโชว์ให้ ด.ช.บี ดูภายในโรงเรียน จนเกิดเหตุระเบิดขึ้น ซึ่งคาดว่า สลักระเบิดน่าจะหลุดในระหว่างที่ ด.ช.เอ นำระเบิดออกมาให้เพื่อนดู

          อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ นักเรียนทั้งคู่ถูกนำตัวส่งสถานีอนามัยใกล้กับโรงเรียนที่เกิดเหตุ ก่อนที่ทีมหน่วยกู้ภัยนครสวรรค์จะเดินทางมารับตัว พาไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ในเวลาต่อมา ซึ่งในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ จะดำเนินการสอบสวนถึงที่มาของระเบิดอย่างละเอียดอีกครั้ง

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนปากน้ำโพ เล่นระเบิด บึ้มมือขาด-เพื่อนสาหัส โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2555 เวลา 12:12:24 1,030 อ่าน
TOP