x close

ชูวิทย์ จี้ บช.น.ฟันบ่อนกิ่งเพชร - สาบานมีจริง



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


 
          ชูวิทย์ บุก บช.น. มอบหลักฐานให้โฆษก บช.น. พิสูจน์ว่ามีบ่อนที่ซอยกิ่งเพชรจริง พร้อมสาบานหากไม่มีบ่อนจริง ขอให้ครอบครัวตัวเองวิบัติ
 
          หลังจากเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้นำสื่อมวลชนไปตรวจสอบบ่อนพนันเจ๊เพี้ยะ บนถนนเพชรบุรี ซอย 5 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด วันนี้ (4 กรกฎาคม) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เพื่อมาไหว้อนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้ากฤษฎาภินิหาร กรมพระนเรศวรฤทธิ์ ผู้ก่อตั้งกระทรวงนครบาล พร้อมกล่าวว่า ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และสาบานว่าหากตำรวจที่รับเงินบ่อน และระบุว่าไม่มีบ่อน ขอให้ครอบครัววิบัติ รับราชการไม่รุ่ง ไม่มีความเจริญในหน้าที่การงาน แต่หากไม่มีบ่อนจริง ๆ ก็ขอให้ครอบครัวผมวิบัติ
 
          จากนั้น นายชูวิทย์ ได้เข้าพบ พ.ต.อ.ปรีดา สถาวร โฆษก บช.น. พร้อมกล่าวว่า ตนเอาวีซีดีหลักฐานว่ามีบ่อนอยู่จริงมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีบ่อนการพนันขนาดใหญ่ บริเวณถนนเพชรบุรี ซอย 5 (ซอยกิ่งเพชร) ซึ่งตนก็ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงและได้โทรศัพท์ไปยัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ซึ่งสั่งการให้ พล.ต.ต.พชร มาพบ แต่กลับไม่ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบบ่อนการพนันตามที่ประชาชนร้องเรียน และบอกว่าไม่พบบ่อนการพนันในพื้นที่ดังกล่าว ต่อมาตนจึงส่งสายลับไปบันทึกภาพการเล่นในบ่อนการพนันดังกล่าวด้วย เพื่อเป็นการป้องกันและดำเนินคดีอาญากับผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งได้บอกว่าหากมีหลักฐานมาแสดงก็จะดำเนินการต่อ
 
          ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ขอให้ พ.ต.อ.ปรีดา เซ็นชื่อรับหลักฐานด้วย เพราะหากไม่มีการตรวจสอบจะมีความผิดตามมาตรา 157 โดยขอให้รีบไปตรวจสอบ เพราะมีการขนย้ายอุปกรณ์อยู่ หากไปช้าจะไม่พบ ขณะที่ พ.ต.อ.ปรีดา กล่าวว่า ผบช.น.ติดภารกิจ จึงมอบหมายให้ตนมารับหลักฐานแทน หลังจากนี้ก็จะให้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ ก่อนดำเนินการต่อไป
 
          หลังจากส่งมอบหลักฐานเสร็จ นายชูวิทย์ ให้สัมภาษณ์ว่า มา บช.น.เหมือนมาบ้านเก่า เพราะ 10 ปีก่อนตนมาที่นี่บ่อยครั้ง ตนต้องขอโทษ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ด้วย เพราะท่านได้รับโปรดเกล้าฯ เป็น ผบช.น. ไม่กี่วันก็เกิดเรื่อง โดยในวันนี้ตนมายื่นหลักฐาน พร้อมขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอนุสาวรีย์ฯ เพื่อให้ความเป็นธรรม ซึ่งตนได้สาบานเอ่ยวาจาแล้วว่าหากไม่มีบ่อนที่นี่จริงก็ขอให้ตนวิบัติ หลังจากนี้ ตนจะไปร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตช.)
 
          อย่างไรก็ตาม นักข่าวได้ถามถึงกรณีหลักฐานที่นายชูวิทย์ จะแฉเรื่องวงการศึกษา นายชูวิทย์ กล่าวว่า เดี๋ยวจะหาว่าชูวิทย์รู้แค่เรื่องบ่อนการพนัน วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.30 น. จะพูดเรื่องการศึกษา เรื่องการนำลานจอดรถมาทำเป็นโรงเรียน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ จี้ บช.น.ฟันบ่อนกิ่งเพชร - สาบานมีจริง โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:15:46 1,452 อ่าน
TOP