x close

ชายสก๊อตเผยภาพวิญญาณสาวโผล่กลางร้านอาหาร

ชายสก๊อตเผยภาพวิญญาณสาวโผล่กลางร้านอาหาร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Dan Clifford

          เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษรายงานว่า เจ้าของร้านอาหารชาวสก๊อตรายหนึ่งถึงกับอึ้ง เมื่อพบเงาปริศนาปรากฏในกล้องวิดีโอวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ภายในร้านอาหารที่ปิดล็อค เชื่อเป็นวิญญาณหญิงสาวที่หลอกหลอนพนักงานมานานหลายเดือน

          โดยเจ้าของร้านอาหารรายนี้ คือ แดน คลิฟฟอร์ด วัย 35 ปี จากสก๊อตแลนด์ ได้อ้างว่าเขาได้พบเงาปริศนา รูปร่างเหมือนผู้หญิง เคลื่อนที่ไปมาอยู่ในร้าน ระหว่างที่เขามองมันผ่านกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพภายในร้านไว้ยามค่ำคืน ซึ่งคลิฟฟอร์ดได้เล่าให้ฟังว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเงาคนเคลื่อนไปเคลื่อนมาอยู่ในภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ใจผมเต้นรัวมากเมื่อเห็นว่ามีใครบางคนบุกรุกเข้ามาในร้านแบบนั้น แต่เมื่อผมลองพินิจพิจารณาดี ๆ แล้ว ก็พบว่าเงานั้นไม่ใช่คน เป็นเพียงเงาลาง ๆ โปร่งแสงที่ผมมองทะลุผ่านไปได้"

         นอกจากนี้คลิฟฟอร์ดยังกล่าวถึงเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในร้านของตัวเองตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาด้วย โดยระบุว่า "มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก หลายเดือนที่ผ่านมาพนักงานในร้านผมก็เจอกับเหตุการณ์แปลก ๆ มากมาย บางคนก็ได้ยินเสียงใครสักคนดังออกมาจากพื้นที่ในร้านซึ่งไม่มีใครอยู่ บางคนก็เห็นเก้าอี้เคลื่อนที่เองได้ และบางคนก็ถูกผลักโดยสิ่งที่มองไม่เห็น ส่วนตัวผมเอง ผมเชื่อในเรื่องวิญญาณนะ แต่ผมไม่เคยประสบพบเจอกับวิญญาณมาก่อนเลย จนกระทั่งผมเปิดร้านอาหารเมื่อปลายปีที่ผ่านมา"

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้คลิฟฟอร์ดได้ติดต่อกับทีมพิสูจน์ปรากฏการณ์ลึกลับในสก๊อตแลนด์ เพื่อมาตรวจสอบในพื้นที่แล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสก๊อตเผยภาพวิญญาณสาวโผล่กลางร้านอาหาร โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:21:41 1,737 อ่าน
TOP