x close

วัฒนา ฉุน ปชป. เผยคลิปประธานสภา บอกไม่มีมารยาท

วัฒนา ฉุน ปชป. เผยคลิปประธานสภา บอกไม่มีมารยาท

วัฒนาฉุนปชป.เผยคลิปปธ.สภาบอกไม่มีมารยาท  (ไอเอ็นเอ็น)

          โฆษกประธานสภาผู้แทนราษฎร ฉุน ฝ่ายค้าน เปิดเผยคลิปเสียงประธานรัฐสภา บอก ไม่มีมารยาท ชี้ เป็นเรื่องส่วนตัว

          จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ที่โพสต์โดยคุณ "1788pumin" สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม เป็นคลิปที่มีชื่อว่า "สมศักดิ์เปิดใจเรื่อง พ.ร.บ.ปรองดอง" ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว ได้บันทึกเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ประธานสภาผู้แทนราษฎร และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่เปิดใจกับแกนนำขอนแก่น ในงานวันเกิด เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2555 ที่ จ.เพชรบูรณ์ และมีภาพนิ่งพร้อมกับมีภาพโลโก้ของสถานีโทรทัศน์บลูสกายเป็นภาพพื้นหลัง

          อย่างไรก็ตาม วันนี้ (5 กรกฎาคม) นายวัฒนา เซ่งไพเราะ โฆษกประธานสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า ได้สอบถามจาก นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ถึงเรื่องคลิปแล้ว มองว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว และเป็นเรื่องที่พูดคุยกันในครอบครัวของ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา

          พร้อมกันนี้ นายวัฒนา ยังตั้งคำถามกับ พรรคประชาธิปัตย์ มีมารยาทหรือไม่ การเอาคลิปดังกล่าวออกมาเปิดเผย และนำมาเป็นหลักฐานยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญ ส่วนสมาชิกในพรรคเพื่อไทยนั้น ก็มีความเข้าใจและไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าว แต่อย่างใด พร้อมอยากให้สื่อตั้งคำถามว่า เรื่องดังกล่าวสังคมสมควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างหรือไม่ พร้อมฝากฝ่ายค้านควรใช้บรรทัดฐานที่ดี รวมถึงให้เกียรติซึ่งกันและกัน

          "การที่ไปล้วงลึก เอาโลกส่วนตัวของเค้า ออกมา มารยาทอยู่ตรงไหน คนที่ไปอัดด้วย เอาข่าวออกมา ผมไม่เห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อบ้านเมืองเลย" นายวัฒนา กล่าว

          ทั้งนี้ ยังได้เปิดเผย เรื่องพยานผู้ถูกร้องของ นายสมศักดิ์ ว่าที่ศาลรัฐธรรมนูญเรียกฝ่ายผู้ถูกร้องไต่สวนเพิ่มเติม ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้นั้น จะไม่ต่างกับพรรคเพื่อไทยมากนัก พร้อมยืนยันเรื่องดังกล่าวเป็นกระบวนการที่ชอบโดยกฎหมาย ถูกต้องตามกระบวนการและไม่มีการเปลี่ยนแปลงการปกครอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัฒนา ฉุน ปชป. เผยคลิปประธานสภา บอกไม่มีมารยาท โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:07:49 2,106 อ่าน
TOP