x close

สุดวุ่น! ชายมะกันคลั่งเปลือยจี้รถ ขับไล่ชนรถคันอื่น

สุดวุ่น! ชายมะกันคลั่งเปลือยจี้รถ ขับไล่ชนรถคันอื่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  autoblog.com

          เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ของสหรัฐฯ รายงานเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า เกิดเหตุสุดวุ่นขึ้นในรัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ เมื่อหนุ่มใหญ่วัย 45 ปี เกิดคลั่งเปลือยกายล่อนจ้อนจี้รถยนต์ ส่งผลให้รถยนต์บนท้องถนนชนกันพังเสียหายหลายคัน มีผู้บาดเจ็บกว่า 7 คน

          รายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา บนถนนสายหนึ่งในเมืองสก๊อตสเดลส์ รัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ เมื่อนายจอห์น บริกแฮม วัย 45 ปี ได้ก่อเหตุขับรถชนท้ายรถปอร์เช่สุดหรู ทำให้รถปอร์เช่พุ่งไปชนกับรถยนต์อีกคันหนึ่ง ส่งผลให้คนขับรถปอร์เช่กระเด็นออกนอกรถได้รับบาดเจ็บ

          แต่หลังจากจอห์นได้ขับรถพุ่งชนรถปอร์เช่แล้ว เขาก็เกิดคลั่งขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ลงมือถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนเหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่าล่อนจ้อนและถุงเท้า แล้วกระโดดขึ้นไปบนหลังคารถเอสยูวีคันหนึ่ง ก่อนจะส่งเสียงตะโกนโหวกเหวกและร้องเพลงไปด้วยหน้าตาเฉย

          จากนั้น จอห์นก็เข้าจี้รถยนต์ของผู้หญิงคนหนึ่ง โดยกระชากตัวเธอออกมา แล้วขับรถที่จี้มาได้นั้นออกไปไล่ชนกับรถยนต์อีกหลายคัน ก่อนที่หักรถลงไปในคูน้ำข้างทาง และเขาก็ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น วิ่งไปรอบ ๆ บริเวณดังกล่าวหวังจะจี้รถคันอื่นอีก ทำให้เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนบางช่วงเพื่อตามจับกุมเขา

          อย่างไรก็ดี ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำกำลังเข้าควบคุมตัวเขาไว้ได้ และนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ณะที่เหตุการณ์ดังกล่าว ได้ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 คน ซึ่งหนึ่งในนี้เป็นหญิงท้องที่ถูกรถชนขาหักทั้งสองข้าง ส่วนเจ้าของรถปอร์เชที่จอห์นขับชนนั้น อาการยังคงอยู่ในขั้นสาหัส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดวุ่น! ชายมะกันคลั่งเปลือยจี้รถ ขับไล่ชนรถคันอื่น โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:56:54 1,035 อ่าน
TOP