x close

สมศักดิ์ รับ คลิปเสียงเป็นของจริง แค่คุยกับญาติ


สมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ประธานสภาฯ รับแล้ว คลิปเสียงหลุดเป็นเสียงตัวเองจริง แจงแค่คุยภายในกับญาติ ไม่มีอะไรเสียหาย ชี้ เป็นหลักฐานยืนยันว่าทำตามที่พูด

          จากกรณีที่มีคลิปเสียงซึ่งอ้างว่าเป็นเสียงของนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร แสดงความไม่เห็นด้วยกับการลงมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระที่ 3 และการผลักดันร่าง พ.ร.บ.ปรองดองแห่งชาติ ของพรรคเพื่อไทย หลุดออกมาจนกลายเป็นประเด็นทางการเมืองอยู่ในขณะนี้นั้น

          ล่าสุด วันนี้ (6 กรกฎาคม) นายสมศักดิ์ ออกมายอมรับแล้วว่า คลิปเสียงดังกล่าวเป็นเสียงของตัวเองจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนพูดคุยภายในหมู่ญาติพี่น้อง ไม่คาดคิดว่าจะหลุดออกมา ทั้งนี้ ตนยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แต่คุยกับผู้ใหญ่ในพรรคแล้วว่า เป็นการหารือกันอยู่ในกรอบ ไม่ใช่เรื่องเสียหายหรือผิดปกติ ซึ่งการที่คลิปที่พูดคุยกันภายในหลุดออกมา ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ตนได้ทำอย่างตามที่พูดจริง

          นายสมศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า จริง ๆ ตนเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่เห็นด้วยกับเรื่อง พ.ร.บ.ปรองดองแห่งชาติ ตั้งแต่ก่อนจะมีคลิปเสียงหลุดออกมาแล้ว และตนก็อยากให้ยื้อออกไปก่อน จึงได้หารือกับผู้ใหญ่ในพรรค และคิดจะหารือกับ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน รวมทั้งทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วย

          สำหรับเรื่องที่ว่าคลิปเสียงที่หลุดออกมาจะกระทบต่อตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรหรือไม่นั้น นายสมศักดิ์ มองว่า ไม่น่าจะกระทบ เพราะตนบริสุทธิ์ใจ และทำอะไรโดยยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก อย่างที่ตนพูดเสมอว่า จะไม่ยอมให้คนไทยฆ่ากันตายโดยเด็ดขาด ซึ่งคำพูดนี้ก็ปรากฏในคลิป เป็นการยืนยันว่า ตนทำทุกอย่างตามที่พูด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมศักดิ์ รับ คลิปเสียงเป็นของจริง แค่คุยกับญาติ โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:45:06 2,101 อ่าน
TOP