x close

ทำงานส่งไม่ทัน! นศ.บราซิลกุเรื่องถูกลักพาตัว


 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wscom.com.br

           นักศึกษาบราซิล ลงทุนกุเรื่องว่าเธอถูกคนร้ายจับตัวไป เนื่องจากกลัวส่งงานหลักสูตรของมหาวิทยาลัยไม่ทัน ด้านตำรวจจับได้บอกอาจจะต้องรับโทษ 6-12 เดือน
          
           วานนี้ (6 กรกฎาคม) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางสาวซูซาน เปาลา ปาเดล คอร์ริไอ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศบราซิล ได้กุเรื่องว่าเธอนั้นถูกคนร้ายลักพาตัวไป เพราะเธอกลัวว่าจะส่งงานหลักสูตรของมหาวิทยาลัยไม่ทัน
          
           ทั้งนี้ ในรายงานระบุว่า นางสาวซูซาน ได้โกหกว่า เธอถูกคนร้าย 3 คน ลักพาตัวเธอไปถึง 24 ชั่วโมง ทั้ง ๆ ที่ในขณะนั้นเธอกำลังพักอยู่ในบ้านของเพื่อนสนิท โดยเธอเล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญว่า เธอรอดจากเงื้อมมีคนร้ายด้วยวิธีขอโทรศัพท์จากชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่เดินอยู่ริมถนน และโทรศัพท์ไปหาแม่ของเธอ จากนั้น แม่ของเธอก็พาไปแจ้งความ แต่ต่อมาจู่ ๆ เธอก็รับสารภาพว่า เธอกุเรื่องดังกล่าวขึ้นมาเอง
    
           ขณะที่ทางตำรวจแผนกคดีฆาตกรรม ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สาเหตุที่นางสาวซูซานต้องสร้างเรื่องขึ้นมานั้น เป็นเพราะว่าตัวเธอกลัวส่งงานทางมหาวิทยาลัยไม่ทัน ซึ่งทางตำรวจได้ตั้งข้อหาว่าเธอแจ้งความเท็จ และจะนำตัวเธอขึ้นศาล โดยเธออาจจะได้ต้องได้รับโทษจำคุก 6 เดือน หรือนานถึง 1 ปี ส่วนเพื่อนอีก 2 ราย ที่เป็นเพื่อนสนิท และให้นางสาวซูซานอยู่อาศัยนั้น ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนพิจารณาคดีอยู่

    
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำงานส่งไม่ทัน! นศ.บราซิลกุเรื่องถูกลักพาตัว โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:25:13
TOP