x close

รวบหนุ่มเลือดร้อนยิงใส่รถตำรวจ โมโหขับรถขวาง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            รวบหนุ่มเลือดร้อน ชักปืนยิงใส่ตำรวจ อ้างโมโหขับรถขวาง ไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่

            วานนี้ (7 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ นำกำลังจับกุมนายอุดม สิริมังครารัตน์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/2 ซอย 2 ถนนระแกง ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางอาวุธปืนรีวอลเวอร์ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืน 9 ม.ม. ยี่ห้อกล็อก อีก 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน สมุดบัญชีสำหรับจดรายการเล่นการพนันฟุตบอล 1 เล่ม โพยพนันฟุตบอล 5 ใบ เงินสด 3,000 บาท และรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง ทางสาธารณะหรือหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ลักลอบเล่นการพนัน(ฟุตบอล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต จับกุมตัวได้ที่สามแยกถนนกำแพงดินใต้ตัดกับถนนกำแพงดินซอย 3 ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่

            การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ออกตรวจมาถึงบริเวณถนนกำแพงดินใต้ จะเลี้ยวเข้าถนนกำแพงดินซอย 3 (ทางเข้าบริษัทจงเจริญทัวร์) ซึ่งเป็นทางแคบ จึงสวนทางกับรถของนายอุดม และจอดรอสวนทางกันอยู่นาน เมื่อรถขับผ่านกัน นายอุดมได้ลดกระจกลงพร้อมชักปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ทันที 1 นัด ก่อนขับรถหลบหนีไปกบดานในโต๊ะสนุ๊กซีซ่าร์ใน ต.ช้างคลาน เจ้าหน้าที่จึงเข้าปิดล้อมจับกุมได้ในภายหลัง

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ซึ่งนายอุดมยอมรับสารภาพทุกข้อหา ยกเว้นข้อหาพยายามฆ่า อ้างว่าสาเหตุที่ยิงเพราะไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ได้ใส่เครื่องแบบ อีกทั้งยังไม่พอใจที่รถเจ้าหน้าที่ไม่ยอมหลีกทางให้ ขณะกำลังจะออกจากซอย จึงบันดาลโทสะชักปืนยิงใส่ อย่างไรก็ตาม จากการเช็กประวัติคนร้าย ไม่พบว่าเคยก่อคดีอาชญากรรมแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเลือดร้อนยิงใส่รถตำรวจ โมโหขับรถขวาง โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:35:00 2,122 อ่าน
TOP