x close

พบก้อนเนื้อ-รกเด็ก ถูกทิ้งในสวนปาล์มชุมพร




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่า เช้านี้

          พบก้อนเนื้อและรกเด็ก ในสวนปาล์มเมืองชุมพร คาดเป็นซากทารกที่แม่วัยรุ่นมีท้องไม่พร้อมทำแท้งแล้วนำมาทิ้งเอาไว้
 
          เมื่อวานนี้ (8 กรกฎาคม) พ.ต.ท.พัฒนา กองช่าง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งว่า พบถุงพลาสติกข้างในมีชิ้นเนื้อ เลือด คล้ายรกเด็กถูกทิ้งในสวนปาล์ม ริมถนนสายวัดประเดิม-พละ อ.เมือง จ.ชุมพร จึงเข้าไปดูในที่เกิดเหตุ พบถุงพลาสติกใสใบใหญ่ และถุงพลาสติกใสใบเล็กที่อยู่ในถุงพลาสติกใบใหญ่ 5 ถุง มีชิ้นเนื้อรวมกันประมาณ 50 ชิ้น จากการสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่า เวลาประมาณเที่ยง ๆ มีชายหญิงวัยรุ่นคู่หนึ่ง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่จุดเกิดเหตุ แล้วขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ชาวบ้านเห็นว่ามีท่าทางพิรุธจึงตามมาดู และพบถุงพลาสติกดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจให้ทราบ
 
          พ.ต.ท.พัฒนา กล่าวว่า ถ้าผลตรวจออกมาเป็นก้อนเนื้อจริง ก็ไม่สามารถเอาผิดผู้กระทำผิดว่าฆ่าคนตายได้ เพราะก้อนเนื้อยังไม่มีความเป็นบุคคล แต่สามารถเอาผิดกับหมอเถื่อนทำแท้งได้
 
          ด้าน น.พ.วิบูลย์ ทองด้วง แพทย์เวรโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เปิดเผยว่า สิ่งที่อยู่ในถุงพลาสติกน่าจะเป็นก้อนเลือดและรกเด็กอายุไม่เกิน 1 เดือน โดยมีหมอเถื่อนทำแท้งให้แก่วัยรุ่นที่ท้องไม่พร้อม อย่างไรก็ตามก็จะนำก้อนเลือดเหล่านี้ไปตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง เพื่อยืนยันความชัดเจน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบก้อนเนื้อ-รกเด็ก ถูกทิ้งในสวนปาล์มชุมพร โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:25:01 1,207 อ่าน
TOP