x close

แก๊งแว้นพิมายเหิม! ทุบเก๋ง-ตบหน้าภรรยาตำรวจ


แก๊งแว้นพิมายเหิม! ทุบเก๋ง-ตบหน้าภรรยาตำรวจ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            แก๊งเด็กแว้นพิมาย สุดเหิมเกริม อาละวาดทุบรถเก๋งตำรวจพังยับ แถมตบหน้าภรรยาตำรวจซ้ำ ก่อนซิ่งรถหนีไป

            วันนี้ (9 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าตำรวจสายตรวจท้องที่ในสังกัด สภ. เดียวกัน ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทำร้ายร่างกายและทุบรถยนต์จนได้รับความเสียหาย ภายในหมู่บ้านตะบอง ม.3 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ฮอนด้าซีวิคของ ด.ต.ทองม้วน มงคุณ อายุ 51 ปี ตำรวจชุดสายตรวจจอดอยู่บนถนนภายในหมู่บ้าน สภาพถูกทุบกระจกด้านหน้าแตกกระจาย ตัวถังของรถพังยับ

            เมื่อสอบถาม ด.ต.ทองม้วน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นบ้านตะบอง ม.3 ต.โบสถ์ อ.พิมาย ขับรถจักรยานยนต์ก่อความวุ่นวายภายในหมู่บ้าน จึงไปตรวจตามสถานที่ได้รับแจ้ง พร้อมกับ นางนงค์นุช มงคุณ  ภรรยา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 5 คัน ขับตรงเข้ามาหา จากนั้นมีวัยรุ่นชาย 2 คน ในกลุ่มลงจากรถพร้อมปืนยาวไทยประดิษฐ์ตรงเข้ามาทุบกระจกหน้าแตกละเอียดจนปืนหักเป็น 2 ท่อน เศษกระจกที่แตกกระจายกระเด็นถูกตัวเองได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง

            ด.ต.ทองม้วน เล่าต่อว่า ตนเห็นท่าไม่ดีจึงลงจากรถออกมาตั้งหลัก แต่ภรรยายังอยู่ภายในรถ จากนั้นหนึ่งในคนร้ายใช้มือตบไปที่ใบหน้าของภรรยาคน 2 ครั้ง ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงได้นำรถมาที่ สภ.พิมาย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว ทั้งนี้ ในเบื้องต้นตำรวจทราบเบาะแสแล้วว่าคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นภายในหมู่บ้านและหมู่บ้านข้างเคียง มักจะจับกลุ่มก่อความวุ่นวายเป็นประจำ จึงนำกำลังเร่งคุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งแว้นพิมายเหิม! ทุบเก๋ง-ตบหน้าภรรยาตำรวจ โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:33:46 1,898 อ่าน
TOP