x close

ปาฏิหารย์ผู้ป่วยรอดมะเร็ง ถูกกลั่นเป็นเพลง โดยบอย peacemaker



 ปาฏิหารย์ผู้ป่วยรอดมะเร็ง ถูกกลั่นเป็นเพลง

โดยบอย peacemaker


นักร้องหนุ่ม บอย peacemakerเผย เพลงใหม่ล่าสุดได้รับแรงบันดาลใจจากคู่รักที่ป่วยเป็นมะเร็ง แต่กลับหายได้ด้วยความรักที่มีให้กัน คู่รักรุ่นเดอะเปิดใจสุดซาบซึ้ง บอย peacemakerเขียนเพลงให้กำลังใจคนป่วยเป็นมะเร็งพร้อมชมเพลงที่เขียนให้สุดเพราะโดนใจ


เมื่อไม่นานมานี่ได้มีการเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงโปรเจคอัลบั้มพิเศษแห่งปีภายใต้ชื่อ "Love and hope,The Album" ซึ่งมีศิลปินมากมายมาย อาทิETC, Lipta, หนุ่ย นันทกานต์ และ บอย peacemaker ร่วมกันแต่งเพลงเพื่อให้กำลังใจผู้ป่วยที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง โดยทางด้านของ


นักร้องดัง บอย peacemaker ได้เผยถึงเบื้องหลังของเพลงใหม่ "Together" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการที่ได้ฟังเรื่องราวปาฏิหารย์ของคู่รัก  ที่ต้องฝ่าฟันโรคร้ายอย่างมะเร็งด้วยความรักและความหวังจนสามารถหายและมีชีวิตอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้อย่างมีความสุข


โดยหนุ่มบอยกล่าวว่า "สำหรับแรงบันดาลใจในการเขียนเพลง Together ขึ้นมา เกิดจากการที่ได้มาเจอกับเคสที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งจริงๆ ทำให้เรา  ได้รู้ว่าเค้ารู้สึกอย่างไรและที่สำคัญกว่านั้นคือเค้าอยู่กับมันได้อย่างไร คนข้างๆสำคัญมากสำหรับการที่จะให้กำลังใจเค้า แล้วก็ให้ความรักกับเค้า"  พร้อมทั้งยืนยันหนักแน่น เชื่อว่าความรักและความหวังสำคัญอย่างมากในการทำให้เราผ่านโรคร้ายไปได้ "ผมเชื่อครับ ความรักและความหวังจะสามารถทำให้เราผ่านอะไรไปได้ ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจผู้ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเท่าที่ผมสามารถทำได้"


ทางด้านของคู่รักรุ่นเก๋า ที่มาของแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงของ บอย peacemaker ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ต้องต่อสู้กับมะเร็ง โรคร้ายอันดับหนึ่งของคนไทยว่า "โรคมะเร็งนะคะ เราอาจจะดูว่าร้ายแรงนะคะ แต่ถ้าเราสู้มันก็จะแพ้เรา เราต้องชนะมันอยู่แล้ว" พร้อมทั้งยังถือโอกาสนี้ในการขอบคุณ บอย peacemaker ที่แต่งเพลงให้กับคู่ของตนว่า "ต้องขอบคุณ คุณบอย อย่างน้อยที่คุณบอยมาแต่งเพลงนี้ มันจะทำให้คนป่วยน่าจะได้รู้ว่า คุณจะไม่ได้อยู่คนเดียว"


ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ทางทีมงานได้มีโอกาสได้เปิดเพลงให้กับคู่รักทั้งคู่ได้ฟังอีกครั้ง โดยทั้งคู่ถึงกับยิ้มออกมาและชมบอย peacemaker ไม่หยุดปากว่าเพลงที่แต่งให้เพราะมาก และภูมิใจมากที่เรื่องราวของคู่ตนได้ถูกทำให้กลายออกมาเป็นเพลงจากนักร้องดังขนาดนี้














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหารย์ผู้ป่วยรอดมะเร็ง ถูกกลั่นเป็นเพลง โดยบอย peacemaker โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:47:25 1,931 อ่าน
TOP