x close

เผยเด็กวัย 15 ถูกข่มขืน ไม่มีชื่อเป็นจิตอาสาตามที่อ้าง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ความคืบหน้าล่าสุด คดีพ่อ-ตำรวจ-แท็กซี่ ข่มขืนเด็กหญิงวัย 15 ด้าน ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เผยยังไม่ได้รับแจ้งความ แจงไม่มีรายชื่อเด็กคนนี้ในกลุ่มจิตอาสาตามที่กล่าวอ้าง

          วันนี้ (11 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวได้รายงานความคืบหน้ากรณีที่ เด็กอายุ 15 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ นอกจากนี้ยังถูกตำรวจ 3 คน ข่มขืนซ้ำอีก ในขณะที่เจ้าตัวไปทำงานจิตอาสาจราจร หนำซ้ำพอเรียกรถแท็กซี่กลับบ้าน ยังถูกแท็กซี่ขืนใจอีกครั้ง จนต้องเดินทางไปร้องต่อมูลนิธีเด็กและสตรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อขอความช่วยเหลือและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด ทาง พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ในเบื้องต้นยังไม่มีใครเดินทางมาแจ้งความในกรณีดังกล่าว ส่วนในคำกล่าวอ้างของเด็กหญิงวัย 15 ปี ที่ว่าเป็นเจ้าหน้าที่อาสาของทางสถานีนั้น ตนได้ตรวจสอบข้อมูลแล้ว พบว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่อาสาของสถานีแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีความคงต้องรอเจ้าตัวมาแจ้งความก่อน ซึ่งทางตนยืนยันที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
          อย่างไรก็ดี ในวันนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกระทรวงพัฒนาการและความมั่นคงของมนุษย์ เตรียมพาเด็กหญิงวัย 15 ปี เข้าเดินทางแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อแจ้งความกับตำรวจราจรทั้ง 3 คน และไปที่ สภ.ปากคลองรังสิต ซึ่งเป็นเขตที่เด็กถูกแท็กซี่ข่มขืนต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเด็กวัย 15 ถูกข่มขืน ไม่มีชื่อเป็นจิตอาสาตามที่อ้าง โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:13:43 1,647 อ่าน
TOP