x close

อภิสิทธิ์ ลงพื้นที่บางโฉมศรี เจอแดงตะโกนไล่

อภิสิทธิ์

อภิสิทธิ์ ลงพื้นที่บางโฉมศรี เจอแดงตะโกนไล่ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

        หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สำรวจแนวทางป้องกันน้ำท่วม บางโฉมศรี เจอเสื้อแดงตะโกนขับไล่ หวิดถูกทำร้าย ตำรวจคุมสถานการณ์ได้ก่อน

        วันนี้ (12 กรกฎาคม) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำคาราวานออกไปสำรวจแนวทางป้องกันอุทกภัย 2555 เพื่อออกแบบประเทศไทย ที่ประตูระบายน้ำบางโฉมศรี จ.สิงห์บุรี ปรากฏมีชายวัยกลางคน สวมเสื้อความจริงวันนี้ เดินเข้ามาในเต็นท์ที่ตัวแทนจากกรมชลประทานกำลังบรรยายสรุป ให้ นายอภิสิทธิ์ และคณะ ฟังถึงความคืบหน้า ในการดำเนินการบูรณะประตูระบายน้ำ โดยชายคนดังกล่าว มาอยู่ในระห่างจาก นายอภิสิทธิ์ ที่นั่งอยู่ไม่ถึง 2 เมตร แต่ตำรวจไม่ได้ดำเนินการใด ๆ

        จากนั้นได้มีคนเสื้อแดงอีกประมาณ 5 คน ตะโกนจากฝั่งตรงข้าม ขับไล่ นายอภิสิทธิ์ ทำให้ชายวัยกลางคนที่อยู่ในเต็นท์ตะโกนขึ้นว่าฆาตกร โดยที่ตำรวจยืนมองเฉย ชายคนดังกล่าวจึงตะโกนเรียกพรรคพวกฝั่งตรงกันข้ามให้เข้ามาสมทบ จนกระทั่งคนเสื้อแดงที่อยู่อีกฟากหนึ่งเดินมา ตำรวจจึงเริ่มขยับเข้าไปกั้นบริเวณคนเสื้อแดงเอาไว้

        ทั้งนี้ มีประชาชนที่มากับคาราวานบางส่วนไม่พอใจ แต่ก็มีการห้ามปรามกันไว้ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุเผชิญหน้า จนอาจจะนำไปสู่การกระทบกระทั่งกันได้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ ลงพื้นที่บางโฉมศรี เจอแดงตะโกนไล่ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:53:05 1,157 อ่าน
TOP