x close

2 ผู้ต้องหายำอริหน้าผับใกล้ อสมท มอบตัว-ยังปฏิเสธ



2 ผู้ต้องหายำอริหน้าผับใกล้ อสมท มอบตัว-ยังปฏิเสธ

2ผู้ต้องหารุมยำอริหน้าผับเข้ามอบตัว-ยังปฏิเสธ (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลง 2 ผู้ต้องหารุมยำอริหน้าผับห้วยขวาง เดินทางมามอบตัวแล้ว แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างโดนทำร้ายก่อน และไม่เคยรู้จักกัน

          วันนี้ (12 กรกฎาคม) นายรัฐพล โสตวัน อายุ 27 ปี และนายพรพิษณุ กาญจนดุล อายุ 33 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง หลังถูกออกหมายจับ ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะ ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ลานจอดรถหน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนวัฒนธรรม เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยระบุว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตนและพวกถูกทำร้ายก่อน แต่กล้องไม่ได้บันทึกภาพไว้ได้ และมีเรื่องกระทบกระทั่งกันเพียงเดินชนกันภายในร้าน 

          ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า หตุดังกล่าวเกิดขึ้นโดยมีภาพที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งก็ผ่านมาหลายสัปดาห์ จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง มาเพื่อเร่งรัดคดี ให้รีบดำเนินการจับกุม พร้อมกับตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ว่า ดำเนินการเรื่องนี้ล่าช้า 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผู้ต้องหายำอริหน้าผับใกล้ อสมท มอบตัว-ยังปฏิเสธ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:58:17
TOP