x close

ตำรวจค้านประกันตัว 3 มือยิงนักศึกษาห้วยผึ้ง

ตำรวจค้านประกันตัว 3 มือยิงนักศึกษาห้วยผึ้ง

ตร.ค้านประกันตัว 3 มือยิงนักศึกษาห้วยผึ้ง (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจกาฬสินธุ์ ค้านการประกันตัว 3 ผู้ต้องหา ฆ่านักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง ชี้ เป็นคดีสะเทือนขวัญ เชื่อ จับไม่ผิดตัว

          วันนี้ (12 กรกฎาคม) หลังจากที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมกับตำรวจภาค 4 จับกุมตัว นายสรรเพชร หรือ เพชร พุทธภูมิ อายุ 20 ปี นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ และนักเรียนอายุ 17 ปี ของโรงเรียนอนุกูลนารี กับเพื่อนวัยรุ่นอีก 1 คน อายุ 17 ปี 3 ผู้ต้องหา ซึ่งตำรวจจับกุมในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันพยายามฆ่านักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง เมื่อวันที่ 10 ก.ค. เป็นเหตุให้นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง เสียชีวิตถึง 3 ราย บาดเจ็บ 3 คน ล่าสุด

          พล.ต.ต.คณิสร น้อยนารถ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจได้ทำการคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ และเชื่อมั่นในหลักฐาน ถึงแม้อาวุธปืนที่ก่อเหตุจะยังหาไม่พบ แต่ตำรวจจะยังคงเร่งค้นหา โดยได้เข้าทำการบุกค้นบ้านผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ถึงแม้ว่า ผู้ต้องหารจะกลับคำปฏิเสธในภายหลัง แต่ด้วยพยานบุคคลทั้งจากผู้เสียหายที่รอดชีวิตกับพยานแวดล้อม เชื่อว่า การจับกุมครั้งนี้ ไม่ผิดตัว และยืนยันว่า ตำรวจให้ความเป็นธรรมในคดีนี้เต็มที่

          ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สะท้อนให้เห็นถึงสภาพสังคมที่มีความรุนแรง จึงต้องการให้ผู้ปกครองได้ร่วมกันป้องกัน ให้การดูแลบุตรหลานให้มากกว่านี้


ตำรวจค้านประกันตัว 3 มือยิงนักศึกษาห้วยผึ้ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจค้านประกันตัว 3 มือยิงนักศึกษาห้วยผึ้ง โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:25:28 1,078 อ่าน
TOP