x close

อึ้ง! หญิงมะกันเก็บศพแฟนไว้ในบ้าน นั่งคุยนานนับปี


อึ้ง! หญิงมะกันเก็บศพแฟนไว้ในบ้าน นั่งคุยนานนับปี
นายชาร์ลส์ ซิกเลอร์ แฟน ลินดา เชส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  media.mlive.com

          สำนักข่าวเอพี รายงานเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมว่า เกิดเหตุสุดอึ้งขึ้นในเมืองแจ็คสัน รัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ เมื่อหญิงสูงวัยรายหนึ่งได้เก็บศพแฟนไว้ในบ้านของตัวเองไว้ข้ามปี เพื่อให้เป็นเพื่อนนั่งดูทีวีด้วย

          รายงานระบุว่า หญิงสูงวัยรายนี้ คือ นางลินดา เชส วัย 72 ปี ได้สูญเสียนายชาร์ลส์ ซิกเลอร์ วัย 67 ปี ไปเมื่อราว ๆ ปลายปี 2010 ด้วยอาการป่วยบางอย่าง แต่แทนที่นางลินดาจะแจ้งญาติพี่น้องหรือเจ้าหน้าที่ทางการเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายชาร์ลส์ เธอกลับเก็บศพนายชาร์ลส์ไว้ให้นั่งในท่าสบายบนโซฟาหน้าโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่น และนับแต่นั้นมา เธอก็ทำความสะอาดศพนายชาร์ลส์ทุกวัน ขณะที่ศพก็เน่าเปื่อยแห้งกรังไปตามกาลเวลา จนกระทั่งในที่สุด เจ้าหน้าที่ทางการเมืองแจ็คสันก็ไปพบศพเข้าเมื่อสัปดาห์ก่อน จึงนำตัวเธอมาสอบสวนเกี่ยวกับศพนายชาร์ลส์ที่เธอเก็บไว้

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นางลินดาให้การว่า นับตั้งแต่นายชาร์ลส์เสียชีวิต เธอก็เก็บศพนายชาร์ลส์ไว้ โดยอาบน้ำและแต่งตัวให้ราวกับเป็นคนที่มีชีวิต เพื่อรักษาศพนายชาร์ลส์ไว้ให้นานที่สุด จากนั้นเธอก็พูดคุยกับศพทุก ๆ วัน โดยเฉพาะเวลาที่เธอดูโทรทัศน์ เธอบอกว่า เธอไม่ใช่คนไม่มีหัวใจ แต่ที่เธอทำแบบนี้ก็เพราะว่าเธอไม่อยากอยู่คนเดียว นายชาร์ลส์เป็นผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับเธอ นอกจากนี้ เธอยังบอกอีกว่า ตลอดเวลาที่เก็บศพนายชาร์ลส์ไว้ มันไม่เคยส่งกลิ่นเหม็นอะไรมากมายเลย

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรแล้ว และพบว่านายชาร์ลส์น่าจะเสียชีวิตเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2010 ด้วยอาการป่วยบางอย่าง หรืออาจเป็นการเสียชีวิตตามธรรมชาติ ส่วนทางด้านนางลินดา จะได้รับการตัดสินให้มีความผิดหรือไม่นั้น ก็ต้องรอการสืบสวนอย่างละเอียดต่อไป แต่เบื้องต้นเธอได้ให้การอย่างซื่อ ๆ ว่าเธอรู้ดีว่าเธอมีสิทธิติดคุกได้ แต่เธอไม่ได้โกหก เธอเก็บศพนายชาร์ลส์ไว้เพราะรู้สึกผูกพันและไม่อยากรู้สึกเหงาจริง ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! หญิงมะกันเก็บศพแฟนไว้ในบ้าน นั่งคุยนานนับปี โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2555 เวลา 17:15:53 1,822 อ่าน
TOP