x close

น้อยใจแฟนขอเลิก สาวจีนโดดตึก 15 ชั้น แต่รอด




สาวจีนโดดตึกเพราะถูกแฟนบอกเลิก

สาวจีนโดดตึกเพราะถูกแฟนบอกเลิก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s1979.com, ครอบครัวข่้าว 3

          สาวจีนน้อยใจแฟนบอกเลิก ตัดสินใจกระโดดตึกชั้น 15 หวังฆ่าตัวตาย แต่ตกลงมาบนเบาะลมที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกางไว้ รอดตายหวุดหวิด

          เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม สำนักข่าวในประเทศจีน รายงานว่า หญิงสาววัย 19 ปีคนหนึ่งได้กระโดดลงมาจากตึก 15 ชั้น ในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของประเทศจีน แต่โชคดีที่เธอตกลงมาบนเบาะลมที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกางไว้ ทำให้รอดชีวิตมาอย่างหวุดหวิด

          รายงานข่าวระบุว่า หญิงคนดังกล่าวแซ่หลี่ ได้ขึ้นไปนั่งร้องไห้และนอนอยู่บนขอบหน้าต่างบนตึกชั้น 15 เป็นเวลานาน สร้างความหวาดเสียวให้ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้มาเกลี้ยกล่อมให้เธอลงมา และพูดคุยกับเธอจนทราบว่า เธอน้อยใจแฟนหนุ่มแซ่หวังที่มาบอกเลิก จึงคิดฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงปลอบไม่ให้เธอคิดสั้น แต่ดูท่าว่าจะไม่เป็นผลเท่าใดนัก เพราะเธอยังคงร้องไห้อยู่ตลอดเวลา

          เมื่อเป็นเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบกางเบาะลมไว้ด้านล่าง เพื่อรับร่างของเธอหากเธอตัดสินใจกระโดดลงมาจริง ๆ พร้อมกับให้คนไปเรียกหนุ่มแซ่หวังมาเกลี้ยกล่อมแฟนสาวให้ลงมา อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังรอแฟนหนุ่มมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่นั้น ก็คงยังพูดคุยให้กำลังใจสาวแซ่หลี่ต่อไป จนเธอเริ่มมีท่าทีอ่อนลงบ้างแล้ว

          จากนั้นไม่นาน หนุ่มแซ่หวังก็เดินทางมาถึง และกำลังจะพูดเกลี้ยกล่อมเธอ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะทันทีที่หญิงสาวเห็นหน้าแฟนหนุ่ม เธอก็ตัดสินใจกระโดดลงไปข้างล่างทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนหนุ่ม และเจ้าหน้าที่ที่อยู่ด้านบน แต่โชคดีที่เธอตกลงไปบนเบาะลมที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกางไว้เรียบร้อยแล้ว หญิงสาวจึงปลอดภัย แต่ก็ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย โดยเธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่แขนซ้ายเท่านั้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้อยใจแฟนขอเลิก สาวจีนโดดตึก 15 ชั้น แต่รอด โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:30:33 4,564 อ่าน
TOP