x close

สหรัฐฯ เเตกตื่น รูปปั้นพระเเม่มารีหลั่งเลือด


พระแม่มารี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ XtremeClip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม เว็บไซต์เอบีซีรายงานว่า รูปปั้นพระเเม่มารีในรัฐหลุยส์เซียน่า สหรัฐอเมริกา ได้เกิดหลั่งเลือดออกมาจากหน้าผาก และเป็นที่สนใจของคนจำนวนมาก ถึงกับมีการตั้งเต็นท์หน้าบ้านเพื่อให้ผู้ศรัทธา ได้เข้ามาชมปรากฏการณ์ในครั้งนี้เลยทีเดียว

          ทั้งนี้ ผู้ศรัทธาจำนวนมาก ได้แห่เข้ามาในย่านบาตั้น โรก รัฐหลุยส์เซียน่า สหรัฐอเมริกา เพื่อชมรูปปั้นของพระเเม่มารีที่หลั่งเลือดด้วยตาของตัวเอง ซึ่งผู้ศรัทธาทุกคนเชื่อว่า รูปปั้นของพระเเม่มารีพระองค์นี้หลั่งเลือดออกมาจริง ๆ

          ด้านนายไฮ่ เหงียน เจ้าของรูปปั้น ได้บอกกับลูกสาว ซึ่งช่วยแปลสิ่งที่เขาพูด ว่า ในขณะที่เขากำลังตัดหญ้าอยู่หน้าบ้านนั้น เขาก็พบเห็นสิ่งที่เขาเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน เขามองขึ้นไป แล้วเห็นเลือดไหลลงมา เขาไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร เขารู้เเต่ว่า บางครั้งพระเจ้าอาจจะพยายามส่งสาส์นบางอย่างผ่านรูปปั้นพระเเม่มารีก็ได้ เมื่อเห็นดังนั้น เขาจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกกับคนอื่น แล้วข่าวก็แพร่ไปอย่างรวดเร็ว

          ด้านนายเจมส์ ฮาร์ดี้ หนึ่งในผู้ที่ศรัทธา กล่าวว่า เขาเองเคยเห็นปรากฏการณ์เเบบนี้มาแล้ว เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเนื่องจากจิตใจที่หยาบช้าของลูกหลานของพระองค์ ซึ่งต้องการที่จะออกไปทำตามความต้องการของตัวเอง อีกทั้งยังตีตัวออกห่างจากพระเจ้าและความศักดิ์สิทธิ์ของคริสต์ศาสนา

          จากนั้น นักข่าวจึงนำคำถามนี้ ไปสอบถามนาย ไมเคิล ปาสกิเออ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้าน ศาสนศึกษา ในมหาวิทยาลัยหลุยส์เซียน่า ซึ่งกล่าวว่า วิธีคิดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือ การที่เราได้รู้ว่า บุคคลที่เชื่อถือและสละตนให้พระเเม่มารี ยึดถือว่านี่คือเรื่องจริง และพวกเขาก็ใช้วิธีนี้ในการสวดอ้อนวอน เพื่อจะได้พินิจพิเคราะห์ถึงบทบาทหน้าที่ของพระเเม่มารีหรือพระบุตร ที่มีต่อชีวิตของพวกเขา สำหรับหลาย ๆ คน เรื่องแบบนี้ได้ทำให้พวกเขาเเข็งแกร่งขึ้น และเป็นหนทางที่พวกเขาจะได้สละตนให้กับศาสนาอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม พระนักบวชในท้องถิ่น ได้เก็บตัวอย่างของเลือดบนใบหน้าของพระเเม่มารีกลับไป เพื่อพิสูจน์ความจริงว่าสิ่งปรากฏนั้น ใช่เลือดหรือไม่


 
คลิป พระแม่มารีหลั่งเลือด : โพสต์โดย คุณ XtremeClip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สหรัฐฯ เเตกตื่น รูปปั้นพระเเม่มารีหลั่งเลือด โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:35:52 2,069 อ่าน
TOP