x close

ลูกสาวสติไม่ดีคลุ้มคลั่ง คว้าชะแลงหวดแม่ดับคาบ้าน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ลูกสาวสติไม่ดีเกิดคุ้มคลั่งหลังถูกบ่น คว้าชะแลงเหล็กตีแม่ดับอนาถคาบ้าน เพื่อนบ้านจะเข้าไปห้าม แต่กลัวโดนลูกหลง แจ้งตำรวจช่วยแต่ไม่ทัน ส่วนเจ้าตัวหนีเข้าห้อง ต้องกล่อมนานถึงยอมมอบตัว
 
          เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันนี้ (16 กรกฎาคม) ร.ต.อ.ชัยพร พูนจันทร์ทึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 11 หมู่ 6 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พบศพนางพวง น้ำค้าง อายุ 73 ปี  เจ้าของบ้าน ถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย กระโหลกแตก ตามร่างกายยังมีรอยเขียวคล้ำ และบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องกลางบ้าน
 
          ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุบิน น้ำค้าง อายุ 46 ปี บุตรสาวคนเดียวของผู้ตาย ที่มีอาการทางประสาท ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องนอน และยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ตำรวจต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงยอมมอบตัว โดยในมือยังถือชะแลงเหล็ก ความยาว 1.20 เมตร เปื้อนเลือด 1 อัน ยืนร้องไห้น้ำตาซึม ไม่ยอมให้การใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ
 
          จากการสอบสวนพยานเพื่อนบ้าน ให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับลูกสาว จากนั้นก็เห็น นางพวง วิ่งหนีออกมามีเลือดไหลอาบร่าง ร้องขอความช่วยเหลือก่อนล้มฟุบลงกับพื้น ด้านพ.ต.อ.พศวีร์ เรืองภู่ ผกก.สภ.ทุ่งคอก กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจว่ากล่าว ตักเตือนลูกสาว แต่เจ้าตัวมีอาการทางปราสาท จึงทำให้บันดาลโทสะคว้าชะแลงเหล็กกระหน่ำตีแม่จนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนบ้านไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะกลัวได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่ก็ไม่ทันการณ์
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวสติไม่ดีคลุ้มคลั่ง คว้าชะแลงหวดแม่ดับคาบ้าน โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:24:33 1,053 อ่าน
TOP