x close

มะกันจำคุกครูหญิงสุดหื่น ข่มขืนนักเรียนชาย 7 คน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วันนี้ (16 กรกฎาคม) เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานคดีสุดอื้อฉาวว่า ศาลเมืองโควิงตัน รัฐเทนเนสซีของสหรัฐ ได้พิพากษาจำคุกนางซินดี้ คลิฟตัน ครูสหรัฐฯ วัย 42 ปี เป็นเวลา 3 ปี ในความผิดฐานมีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์นักเรียน 7 ราย และต้องทัณฑ์บนอีก 8 ปี หลังได้รับการปล่อยตัว

          รายงานระบุว่า นางซินดี้ คลิฟตัน คุณครูของโรงเรียนมัธยมเครสต์วิว ได้ก่อเหตุข่มขืนนักเรียนชายอายุระหว่าง 14-17 ปี จำนวน 7 คน ในช่วงเดือนเมษายน-กรกฎาคม ปี 2011 (พ.ศ.2554) ด้วยการให้นักเรียนดื่มเหล้า และมีเซ็กส์กับเธอที่บ้านของเธอ โดยนักเรียนหลายคนยังเป็นเพื่อนกับลูกสาวของเธอ ซึ่งร่วมวงปาร์ตี้เมาสุราด้วยเช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เธอได้ตั้งถูกตั้งข้อหาเป็นจำนวนทั้งหมด 53 กระทง ก่อนที่จะต่อสู้ในชั้นศาล จนในที่สุดบรรลุข้อตกลงกับอัยการ ลดข้อหาเหลือ 15 กระทง

          สำหรับคดีสุดอื้อฉาวที่เกิดขึ้นนี้ นางซินดี้ คลิฟตัน นับได้ว่าเป็นครูหญิงที่ต้องโทษข้อหาก่ออาชญากรรมทางเพศที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวงการการศึกษาของสหรัฐฯ ด้านสามีของนางคลิฟตัน กล่าวว่า เรื่องร้ายที่สุดของการไต่สวนนี้ก็คือ การที่เขาต้องบอกลูกสาวว่าแม่ของเธอติดคุก ขณะที่ทางด้านญาติของเหยื่อที่ถูกข่มขืนกล่าวว่า เด็กส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน คดีที่นางคลิฟตันได้ก่อเป็นเรื่องที่น่าตะลึงและน่าขยะแขยงเป็นที่สุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะกันจำคุกครูหญิงสุดหื่น ข่มขืนนักเรียนชาย 7 คน โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:58:30 2,098 อ่าน
TOP