x close

รวบตัว บก.ข่าวหื่น ติดกล้องแอบถ่าย พนง.หญิงในห้องน้ำ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว บก.ข่าวบริษัทเคเบิ้ลชื่อดังย่าน จ.สมุทรปราการ หลังพนักงานหญิงรวมตัวกันเข้าแจ้งความว่าถูกติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ส่วนเจ้าตัวรับสารภาพอ้างแอบถ่ายไว้ดูเอง ไม่ได้เผยแพร่
 
          วานนี้ (16 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้ประกาศบริษัทเคเบิ้ลทีวีชื่อดังย่าน จ.สมุทรปราการ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวของบริษัทเคเบิ้ล ที่เป็นหญิงสาวอีก 3 คน โดยได้นำคลิปวิดีโอแอบถ่ายในห้องน้ำจำนวนมากมาเป็นหลักฐาน ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมด ต้องการแจ้งจับ นายธีรรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี บรรณาธิการข่าว ที่ติดตั้งกล้องวิดีโอแอบถ่ายไว้ในห้องน้ำหญิงของบริษัท
 
          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบริษัทเคเบิ้ลทีวีดังกล่าว พบ นายธีรรัตน์ กำลังทำงานอยู่ชั้น 3 ของบริษัท เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบของกลางเป็นกล้องแอบถ่ายชนิดต่าง ๆ แบบรีโมทคอนโทรล 3 ตัว แบบแท่ง 1 ตัว พร้อมกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และฮาร์ดดิสพกพา ภายในมีคลิปวิดีโอแอบถ่ายในห้องน้ำผู้หญิงในบริษัททั้งหมด 46 คลิป โดยในคลิปดังกล่าวเห็นผู้เสียหายทั้งพนักงาน และนักศึกษาฝึกงานหญิง ทั้งหมดจำนวน 9 ราย
 
          ด้าน นายเอ็ม (นามสมมติ) พนักงานฝ่ายข่าว ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อสัปดาห์ก่อนตนเข้าใช้ห้องน้ำของบริษัท และพบว่ามีการติดตั้งกล้องแอบถ่ายเอาไว้อยู่หลายจุด จึงได้นำเรื่องมาแจ้งกับผู้จัดการบริษัท และร่วมกันเฝ้าติดตามจับกุมผู้ที่ติดตั้งกล้องดังกล่าว จนพบว่าช่วงเย็น นายธีรรัตน์ ผู้ต้องหาจะเข้าทำไปภารกิจในห้องน้ำ หลังจากที่พนักงานหญิงใช้ห้องน้ำเสร็จแล้ว ก่อนจะเดินออกมาพร้อมกับของบางอย่างในมือ
 
          นายเอ็ม ยังกล่าวอีกว่า ต่อมาตนจึงแอบเข้าไปดูข้อมูลในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของนายธีรรัตน์ และพบว่ามีคลิปแอบถ่ายในห้องน้ำบริษัทจำนวนหลายคลิป โดยมีการเขียนชื่อผู้เสียหายเอาไว้ในคลิปวิดีโอแอบถ่ายด้วย ตนจึงได้โอนถ่ายข้อมูลคลิปแอบถ่ายมาให้ผู้จัดการได้ดู ก่อนจะเรียกพนักงานผู้เสียหายมาพิสูจน์ และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
 
          ทางด้าน นายธีรรัตน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ติดตั้งกล้องวิดีโอแอบถ่ายในห้องน้ำบริษัทเอง แต่เก็บเอาไว้ดูเองเพียงคนเดียว ไม่มีการนำไปเผยแพร่ต่อแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหากระทำการให้ผู้อื่นอับอาย เดือดร้อนรำคาญใจ และนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัว บก.ข่าวหื่น ติดกล้องแอบถ่าย พนง.หญิงในห้องน้ำ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:39:53 1,335 อ่าน
TOP