x close

ยายน้องเบิร์ดขอชดใช้กรรมในคุก ไม่ให้ลูกประกันตัว


ข่าวน้องเบิร์ด คดี ยายฆ่าหลาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            ผกก.สน.พระโขนง ส่งยายน้องเบิร์ด ฝากขังต่อศาลแล้ว ค้านประกันชี้เป็นคดีร้ายแรง - ยาย ยอมรับผิด ไม่ต้องประกันตัว เผยขอชดใช้กรรมในคุก

            พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการดำเนินคดีกับ นางสมจิตร จำปาดี อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นยาย ที่ก่อเหตุฆ่า น้องเบิร์ด หรือ ด.ช.อรรถสิทธิ์ ลีเลิศยุทธ์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ว่า ในช่วงเช้า จะนำตัว นางสมจิตร มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งฟ้องศาลจังหวัดพระโขนง เบื้องต้น แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ซึ่งยังไม่ทราบว่าจะสอบเสร็จในเวลาใด เนื่องจากเป็นคดีครอบครัวที่มีความละเอียดอ่อน

          ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ได้ควบคุมตัว นางสมจิตร จำปาดี ได้ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงเพื่อฝากขัง โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และท้ายคำร้องเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูงและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ทั้งนี้ น.ส.วราภรณ์ คำแสน ลูกสาวและผู้เป็นแม่ของน้องเบิร์ดมารอดูแม่ที่ศาล พร้อมทั้งนำยาโรคประจำตัวมาให้อีกด้วย

          โดย ยายสมจิตร กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอยอมรับผิดทุกอย่าง ไม่ต้องประกันตัว ขอชดใช้กรรมที่ก่อไว้ในคุก ส่วนเมื่อคืนนอนตนก็เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้ฝันถึงหลานที่เสียชีวิตแต่อย่างใด
 
          ด้าน น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า ตนตั้งใจมาดูแม่พร้อมทั้งเอายามาให้เนื่องจากแม่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง อีกทั้งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้เหมือนคนตายทั้งเป็นที่ต้องเสียทั้งลูกและแม่ติดคุก เมื่อรู้ว่าแม่ของตนเป็นคนฆ่าน้องเบิร์ด ซึ่งก็รู้สึกช็อกมาก แต่ทั้งนี้ ก็ยืนยันว่าจะรอแม่จนกว่าจะพ้นโทษกลับมาอยู่กันเป็นครอบครัวอีกครั้ง เพราะตอนนี้ไม่เหลือใครแล้ว เหลือแม่เพียงคนเดียว หลังจากทราบเรื่องที่แม่สารภาพตนก็จุดธูปไหว้ดวงวิญญาณลูกชาย ว่าอย่าโกรธยายที่กระทำเรื่องดังกล่าวลงไป

          น.ส.วราภรณ์ เล่าต่อไปว่า สำหรับเหตุการณ์ที่แม่เคยต้องโทษคดีฆ่าคนตายครั้งแรกนั้น ตนเป็นคนยื่นประกันตัวเอง โดยแม่ติดคุกอยู่ประมาณเกือบ 1 ปี เนื่องจากตอนนั้นตนอายุไม่ถึง 20 ปี จึงต้องรอให้ตนอายุครบ 20 ปี จึงสามารถประกันตัวแม่ออกมาได้สำเร็จ และรู้สึกสงสารแม่ที่ต้องผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายมาก่อน
 









 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายน้องเบิร์ดขอชดใช้กรรมในคุก ไม่ให้ลูกประกันตัว โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 08:06:10 2,258 อ่าน
TOP