x close

เก่ง การุณ ปัดแจงที่มาเงินปริศนา 108 ล้าน


เก่ง การุณ ปัดแจงที่มาเงินปริศนา 108 ล้าน
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            การุณ โหสกุล ปฏิเสธคำตอบถามกรณีตรวจสอบพบทรัพย์สินเพิ่มขึ้นปริศนา กว่า 108 ล้านบาท อ้างรอให้ ป.ป.ช. สงสัย ค่อยชี้แจง - พร้อมตำหนิถึงสื่อที่นำเสนอข่าวเรื่องนี้ว่า "เสือก"

            หลังจากมีการนำเสนอข่าวการตรวจสอบทรัพย์สินในบัญชีที่นายการุณ โหสกุล ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย ยื่นต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เมื่อพ้นจากตำแหน่ง ส.ส.ครบ 1 ปี ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 ว่า มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติ เมื่อเทียบกับทรัพย์สินที่นายการุณยื่นต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. เมื่อพ้นจากตำแหน่ง ส.ส. ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2554 ถึง 108 ล้านบาทนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (17กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายการุณถึงเรื่องดังกล่าว เพื่อเปิดโอกาสให้ชี้แจง แต่นายการุณกลับย้อนถามว่า แล้วมันมีปัญหาอะไรหรือ เรื่องที่มาของพระเครื่องที่ปรากฏในบัญชีนั้น ตนคงเสกมามั้ง แล้วทำไมตนต้องชี้แจง มีใครสงสัยอะไรล่ะ

            เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จำนวนทรัพย์สินที่เพิ่มขึ้นมาอาจทำให้ประชาชนบางกลุ่มสงสัย นายการุณก็ย้อนถามว่า แล้วประชาชนกลุ่มไหนล่ะที่สงสัย ถ้า ป.ป.ช. สงสัย ตนก็จะชี้แจงไป แล้วนี่ ป.ป.ช. สงสัยหรือยัง สื่อเสือกเอาข่าวตนไปเล่นเอง แล้วจู่ ๆ ก็สงสัย แล้วจะมาให้ตนชี้แจงอะไร

            ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หาก ป.ป.ช. เข้ามาตรวจสอบ เชื่อมั่นว่าจะชี้แจงได้หรือไม่ นายการุณกลับตัดสายทิ้งทันที



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง การุณ ปัดแจงที่มาเงินปริศนา 108 ล้าน โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 09:00:49 1,934 อ่าน
TOP