x close

ผงะ! โจรจีนลอบตัดอวัยวะเพศเด็ก 2 ขวบอย่างโหดเหี้ยม


ผงะ! โจรจีนลอบตัดอวัยวะเพศเด็ก 2 ขวบอย่างโหดเหี้ยม

ผงะ! โจรจีนลอบตัดอวัยวะเพศเด็ก 2 ขวบอย่างโหดเหี้ยม 

ผงะ! โจรจีนลอบตัดอวัยวะเพศเด็ก 2 ขวบอย่างโหดเหี้ยม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ hengde wu สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตะลึง! พบเด็กชาวจีน วัย 2 ขวบถูกคนร้ายลอบตัดอวัยวะเพศไป พ่อรีบนำลูกส่งโรงพยาบาล ล่าสุดปลอดภัยแล้ว ขณะที่ทางการสั่งเร่งล่าตัวคนร้ายโดยเร็ว

            วันนี้ (18 กรกฎาคม) สำนักข่าวซินหัวของประเทศจีน รายงานว่า พบเด็กชายชาวจีน วัย 2 ขวบ ถูกคนทำร้ายด้วยการตัดอวัยวะเพศ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

            รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในเขตอู่ซาน เมืองเทียนสุ่ย ในมณฑลกานซู่ โดยเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายมีชื่อว่า เฉียงเฉียง ซึ่งพ่อของเฉียงเฉียง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเวลาประมาณบ่าย 2-3 โมงของวันเกิดเหตุ ลูกชายได้ออกไปวิ่งเล่นข้างนอกตามประสาเด็ก แต่ตนมาสังเกตเห็นว่าลูกชายหายไปนานผิดปกติ ยายของเฉียงเฉียงจึงออกไปตามหา แต่ก็หาตัวหลานไม่พบ

            หลังจากนั้นพักใหญ่ เพื่อนบ้านก็วิ่งมาบอกว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ ทุกคนจึงพากันวิ่งไปดู และก็พบว่า เด็กคนนั้นคือ เฉียงเฉียง ซึ่งถูกคนร้ายตัดอวัยวะเพศออกไปอย่างโหดเหี้ยม ทุกคนจึงรีบนำตัวเฉียงเฉียงส่งโรงพยาบาลทันที

            พ่อของเฉียงเฉียง เล่าต่อด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อยว่า ตอนที่ไปเจอเฉียงเฉียงนั้น ไม่มีใครหาอวัยวะเพศที่ถูกตัดทิ้งไปพบ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่า ใครเป็นคนทำเช่นนี้ และทำเพื่ออะไร เพราะตนกับครอบครัวก็ใช้ชีวิตตามปกติไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน

            อย่างไรก็ตาม นับเป็นโชคดีที่ล่าสุดอาการของเฉียงเฉียงปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ในโรงพยาบาลของเมืองหลานโจวได้ช่วยผ่าตัดให้เขา ขณะที่ทางการก็ได้บริจาคเงินจำนวน 150,000 หยวน หรือประมาณ 750,000 บาท จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลให้เด็กชายผู้เคราะห์ร้าย พร้อมกับกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว



 
คลิป โจรจีนลอบตัดอวัยวะเพศเด็ก 2 ขวบ โพสต์โดย คุณ hengde wu สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ! โจรจีนลอบตัดอวัยวะเพศเด็ก 2 ขวบอย่างโหดเหี้ยม โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:35:57 2,906 อ่าน
TOP