x close

จับผิดตัว! โจรแท็กซี่ ติดทะเบียนปลอมลวงผู้โดยสาร



จับผิดตัว! โจรแท็กซี่ ติดทะเบียนปลอมลวงผู้โดยสาร
 
          จับผิดตัว! โชเฟอร์แท็กซี่ก่อเหตุใช้มีดชิงทรัพย์-ลวงไปข่มขืน ตำรวจจับคนร้ายตัวจริงได้แล้ว สารภาพว่าทำทั้งหมด โดยไปปลอมแปลงสติ๊กเกอร์ป้ายทะเบียนมาติดไว้ในรถลวงผู้โดยสาร

          เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัวนายชรินทร์ ช้ำเกตุ อายุ 35 ปี คนขับแท็กซี่สีเขียว - เหลือง ทะเบียน มจ 621 กทม. ที่ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ผู้โดยสารสาวยามค่ำคืนในหลายพื้นที่ พร้อมมีเจ้าทุกข์รุมชี้ตัวถึง 4 รายด้วยกันตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จับผิดตัว! โจรแท็กซี่ ติดทะเบียนปลอมลวงผู้โดยสาร

          ล่าสุด วานนี้ (17 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้ตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาตัวจริงได้แล้ว คือ นายทินภัทร ศิริโชคโสภากุล อายุ 36 ปี โดยหลังเกิดเหตุนายชรินทร์แท็กซี่ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนร้ายนั้น ถูกเจ้าหน้าที่เรียกตัวให้มาพบ และรับทราบข้อกล่าวหา ทั้ง ๆ ที่ เจ้าตัวบอกว่าไปชัยนาท แต่ตำรวจไม่เชื่อจึงถูกจับกุม

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนายชรินทร์ถูกจับเพียงวันเดียวก็มีเหตุเหยื่อถูกแท็กซี่จี้ชิงทรัพย์อีก คราวนี้ลวงไปข่มขืนด้วย โดยตรวจสอบพบว่าเป็นเลขทะเบียนรถ มจ 621 กทม. ของนายชรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการรื้อคดีใหม่ จนมาพบผู้ต้องหาตัวจริงดังกล่าว และทางตำรวจ ได้ไปค้นบ้านพัก ย่านร่มเกล้าของคนร้ายตัวจริง พบของกลาง ทั้งกระเป๋าเงิน บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิตของเหยื่อ กว่า 30 รายการ  

จับผิดตัว! โจรแท็กซี่ ติดทะเบียนปลอมลวงผู้โดยสาร

          ด้านนายทินภัทร ผู้ต้องหาตัวจริงรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุก่อนหน้านี้ทั้งหมด โดยวิธีการคือ ไปทำสติ๊กเกอร์ป้ายทะเบียน มจ 621 มาติดไว้ให้ผู้โดยสารในรถแท็กซี่ดูเป็นเลขนี้ แต่ที่แท้แล้วทะเบียนรถของตัวเองคือ มจ 9216 กทม. จึงทำให้ผู้โดยสารเข้าใจผิดว่า รถแท็กซี่ที่ตัวเองนั่งคือ มจ 621 กทม. จึงไปแจ้งความดังกล่าว สำหรับผู้ที่ไปชี้ตัวบอกว่า หน้าตา บุคลิกลักษณะของทั้งคู่คล้ายกันมาก จึงได้ชี้ตัวผิดไป

          ขณะที่นายชรินทร์ แท็กซี่ผู้โชคร้าย เผยว่า ตอนนี้ตำรวจก็ยกคำร้องหมดแล้ว ปล่อยตัวกลับบ้านแล้ว และตนก็ทำได้เพียงรับสภาพกับความซวยที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ขอเอาเรื่องเอาราวกับใครอีกต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับผิดตัว! โจรแท็กซี่ ติดทะเบียนปลอมลวงผู้โดยสาร โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:08:05 2,498 อ่าน
TOP