x close

แพทย์โชว์ตัวหลวงพ่อคูณ สยบข่าวลือละสังขาร




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          คณะแพทย์โชว์ตัวหลวงพ่อคูณสยบข่าวลือละสังขาร พร้อมโบกมือทักทายลูกศิษย์ เผยอาการโดยรวมดีขึ้น แต่ยังต้องเฝ้าระวังใกล้ชิดต่อไป พร้อมสั่งงดเยี่ยมเด็ดขาด

          ความคืบหน้าอาการอาพาธของพระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งพักรักษาอาการอาพาธด้วยโรคหลอดลมอักเสบ อยู่ที่ห้องผู้ป่วยพิเศษ วีไอพี 9821 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 8 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ช่วง 2 วันก่อนหน้านี้ ได้มีกระแสข่าวลือในสังคมออนไลน์ว่า หลวงพ่อคูณได้ละสังขารแล้ว ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันจากคณะแพทย์และลูกศิษย์ใกล้ชิดว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง และอาการอาพาธของหลวงพ่อคูณดีขึ้นแล้ว
 
          ล่าสุด วันนี้ (18 กรกฎาคม) นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการอาพาธของหลวงพ่อคูณ พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวเข้าเยี่ยมอาการในห้องผู้ป่วยเพื่อเป็นการสยบข่าวลือเรื่องการละสังขาร โดยจากการสังเกตสภาพร่างกายของหลวงพ่อคูณดูสดชื่นขึ้น แต่ร่างกายยังคงอ่อนเพลีย ทั้งนี้หลวงพ่อคูณยังสามารถโบกมือทักทายได้ รู้สึกตัวดี และความจำยังดี ยังสามารถจดจำลูกศิษย์ใกล้ชิดได้ทุกคน
 
          ทั้งนี้ นายแพทย์ณรงค์ เปิดเผยว่า อาการอาพาธของหลวงพ่อคูณในภาพรวมดีขึ้น และเป็นไปตามที่คณะแพทย์ได้วางแนวทางการรักษาไว้ทุกอย่าง แต่หลวงพ่อคูณยังมีอาการอ่อนเพลีย ส่วนผลของการเอ็กซเรย์ปอดล่าสุดพบว่า อาการปอดอักเสบดีขึ้น ระดับน้ำในปอดลดลงเกือบเข้าสู่สภาวะปกติ แต่อย่างไรก็ตาม คณะแพทย์ยังต้องให้ยาปฏิชีวนะผ่านทางหลอดเลือดดำต่ออีกประมาณ 5 วัน และยังคงสั่งห้ามเยี่ยมอย่างเด็ดขาด พร้อมกับเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดต่อไปเพื่อระวังภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้น ทั้งนี้ ข่าวลือเรื่องหลวงพ่อคูณละสังขารถือว่าเป็นการต่ออายุให้กับหลวงพ่อคูณให้มีอายุยืนยาว

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์โชว์ตัวหลวงพ่อคูณ สยบข่าวลือละสังขาร โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:09:03 1,557 อ่าน
TOP