x close

ชายวัย 78 ดับอนาถ หลังท้าเพื่อนพิสูจน์หนังเหนียว


ชายวัย 78 ดับอนาถ หลังท้าเพื่อนพิสูจน์หนังเหนียว
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชายวัย 78 ปี ตื้อเพื่อนร่วมวงเหล้าพิสูจน์วิชาอาคมหนังเหนียว เพื่อนทนรำคาญไม่ไหว จัดให้ตามสั่ง ใช้กรรไกรแทง ทะลุหน้าอก จนผู้ตายล้มลง และเสียชีวิตในที่สุด

            วานนี้ (19 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. พ.ต.ท.วีระพล ระเบียบโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ที่บ้านหนองไข่น้ำ ม.7 ต.หนองไข่น้ำ อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอก และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุ คือหน้าบ้านเลขที่ 189 บ้านหนองไข่น้ำ ม.7 ต.หนองไข่น้ำ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบศพ นายหมุน แท่งทอง อายุ 78 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ราวนมด้านซ้าย 1 แห่ง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง ใกล้ตัวพบกรรไกรหัก และมีดปลายแหลม ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงให้การตรงกันว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายชุ่ม กาบกลาง อายุ 78 ปี เพื่อนร่วมวงดื่มสุราของผู้ตาย ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งหลังเกิดเหตุมีคนเห็นนายชุ่ม เดินเข็นจักรยานไปทางบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมทันที

            โดยนายชุ่ม กาบกลาง อายุ 78 ปี ผู้ต้องหา ให้การด้วยอาการเมาสุราว่า ได้ขี่รถจักรยานมาหานายหมุนที่บ้านตั้งแต่เช้า และได้ชักชวนกันดื่มสุราจนเมาได้ที่ จากนั้น นายหมุน ได้คุยอวดกับตนว่า เคยบวชเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในเขต อ.ชุมพวง โดยขณะบวชเป็นพระได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคมหนังเหนียว ซึ่งตนไม่เชื่อ แต่นายหมุน ได้ท้าให้ตนพิสูจน์ เมื่อทนรำคาญไม่ไหว ตนจึงนำกรรไกรที่เตรียมไว้ตัดผักบุ้ง แทงตัวนายหมุนอย่างแรง 1 ครั้ง ตามที่เจ้าตัวบอก ซึ่งปรากฏว่ากรรไกรเกิดแทงทะลุเข้าหน้าอก จนนายหมุนล้มลงทันที ด้วยความตกใจจึงรีบเข็นรถจักรยานเพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมได้ดังกล่าว



 
คลิป เฒ่า78แทงกันตาย : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 78 ดับอนาถ หลังท้าเพื่อนพิสูจน์หนังเหนียว โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:19:59 2,308 อ่าน
TOP