x close

เผยคลิปโจรมะกันพยายามลักพาตัวเด็กกลางวันแสก ๆ

เผยคลิปโจรมะกันพยายามลักพาตัวเด็กกลางวันแสก ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ WTFvids90 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เอบีซีนิวส์เปิดเผยภาพเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อเด็กหญิงวัย 10 ขวบรายหนึ่ง ได้ถูกคนร้ายพยายามลักพาตัวขณะที่เธอกำลังเดินจูงมือน้องชายวัย 2 ขวบไปบนทางเท้าริมถนนในสหรัฐฯ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่เด็กหญิงวัย 10 ขวบรายหนึ่งกำลังเดินจูงมือน้องชายวัย 2 ขวบ ไปตามทางเท้าริมถนนในเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ ระหว่างนั้นเองได้มีคนร้ายรายหนึ่งวิ่งมาทางด้านหลังแล้วเข้าฉุดอุ้มเธออย่างรวดเร็ว พร้อมกับปิดปากไม่ให้เธอร้องขอความช่วยเหลือ และพยายามจะอุ้มเธอไป แต่เด็กหญิงรายนี้ดิ้นและขัดขืน อีกทั้งน้องชายของเธอก็ยังร้องไห้ออกมาเสียงดังอีก เป็นอุปสรรคต่อการลักพาตัวตอนกลางวันแสก ๆ เป็นอย่างมาก คนร้ายจึงยอมถอดใจ ปล่อยร่างเด็กหญิงไว้ที่พื้นแล้ววิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่กล้องวิดีโอวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณนั้น ก็ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้อย่างต่อเนื่อง

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งสืบสวนสอบสวนคดีนี้ และขอความร่วมมือประชาชนชาวเมืองฟิลาเดลเฟียให้ช่วยแจ้งเบาะแสของคนร้ายรายดังกล่าว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีข้อหาพยายามลักพาตัวต่อไป ซึ่งการจับกุมคนร้ายมาได้ นับว่าเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อให้พ่อแม่ผู้ปกครองเด็ก ๆ ทั่วเมืองรู้สึกสบายใจขึ้น ไม่ต้องหวาดหวั่นว่าคนร้ายรายนี้ยังลอยนวลและอาจก่อเหตุแบบนี้กับเด็ก ๆ อีกหลายคนนั่นเอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปโจรมะกันพยายามลักพาตัวเด็กกลางวันแสก ๆ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:26:39
TOP