x close

จวกยับ! สาวจีนแต่งผีเปลือยกาย โผล่งานการ์ตูนเซินเจิ้น


 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก game.21cn.com

          วานนี้ (20 กรกฎาคม) เว็บไซต์ไชน่า บัซ รายงานว่า มีหญิงสาวเปลือยกายแต่งเป็นผีโผล่ป่วนงานเทศกาลการ์ตูนที่เมืองเซินเจิ้น งานนี้โดนผู้เข้าร่วมงานหลายคนจวกยับ ทำเอาผู้ปกครองพาเด็กเลี่ยงไปยังโซนอื่นเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กเห็นภาพเหล่านี้
 
          โดยเทศกาลการ์ตูนแห่งเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ได้เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่อาคารหมายเลขสองของศูนย์การแสดงนิทรรศการและสินค้าแห่งเมืองเซินเจิ้น มณฑลก่วงตง (กวางตุ้ง) โดยงานนี้มีแฟนคลับการ์ตูนหลั่งไหลเข้าร่วมงานกันมากมาย โดยเฉพาะกองทัพหนุ่มสาวที่ได้แต่งกายเลียนแบบตัวละครที่ชื่นชอบ หรือที่เรียกว่า คอสเพลย์ (cosplay) มาร่วมการแข่งขันชิงแชมป์คอสเพลย์ ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานนี้เลยก็ว่าได้
 
          แต่หลังจากเปิดงานไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมง จู่ ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งปรากฎตัวขึ้น โดยแต่งกายเป็นผีสาว ปล่อยผมยาวสยาย แต่ที่เรียกความสนใจของผู้ชม คือ เธอเปลือยกายไม่ได้ใส่อะไรเลย มีเพียงผมปิดหน้าอกเอาไว้ พร้อมถือป้ายเขียนข้อความ ต้องการผู้รับเลี้ยงดู นั่งอยู่บนพื้นห้อง บางทีก็นั่งก้มหน้านิ่งเคร่งขรึม บ้างทีก็เคลื่อนไหวขยับส่ายตัวไปมาท่ามกลางฝูงชน งานนี้ กองทัพตากล้องทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นไม่รอช้า ต่างยกกล้องขึ้นมาถ่ายภาพเธอกับพรึบพรับ แต่เธอก็ไม่สะทกสะท้าน แถมยังเล่นหน้าเล่นตากับกล้อง เหมือนกับมีการตระเตรียมมาอย่างดี
 
          ทั้งนี้ ผู้ที่มาร่วมงานต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานาว่า บ้างก็ว่า เธอคนนี้ไม่น่าเป็นนักศึกษา เพราะนักศึกษาคงไม่ทำแบบนี้ ถ้าพ่อแม่เห็นแล้วจะรู้สึกอย่างไร ด้านพ่อแม่ที่พาลูกมาเที่ยว ก็พาเด็ก ๆ เดินเลี่ยงอ้อมไปยังโซนขายของเล่นแทน เพราะกลัวเด็ก ๆ จะเห็นภาพที่ไม่สมควรนี้ ส่วนผู้จัดงานก็ตะลึงอยู่ซักพัก จึงเรียกตำรวจมาพาตัว "ผีสาว" คนนี้ออกไปจากงาน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ! สาวจีนแต่งผีเปลือยกาย โผล่งานการ์ตูนเซินเจิ้น โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:07:43 4,889 อ่าน
TOP