x close

ชาวบ้านลือ! ชายเยอรมันดิ่งตึก เซ่นสุสานเฮี้ยน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ชาวบ้านลือสุสานแถวบางรัก มีวิญญานเฮี้ยนล่องลอยอยู่ หลังมีชาวต่างชาติกระโดดตึกเสียชีวิตที่นี่บ่อยครั้ง ผู้อาศัยบริเวณดังกล่าวมักเจอสิ่งแปลกประหลาดกันถ้วนหน้า

          จากกรณีที่นายเฮลโก้ แฮมเมอร์ อายุ 47 ปี ชาวเยอรมันเครียดจัดกระโดดตึกย่านสีลมใกล้กับสุสานบาบ๋า แขวงสีลม เขตบางรัก เสียชีวิตคาที่ ซึ่งจากการเปิดเผยของเพื่อนสนิทคาดสาเหตุผู้ตายอาจเครียดจากปัญหาโรครุมเร้า ทั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดจากสระว่ายน้ำซึ่งอยู่ชั้นที่ 9 ของโรงแรมฟูราม่าที่ผู้ตายพักอยู่ใกล้กับสุสานดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากโรงแรมดังกล่าว และเร่งหาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไปตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นายโลไกร วัณณสุโภประสิทธิ์ อายุ 18 ปี ผู้ดูแลสุสานดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนประมาณเวลา 01.00 น. วันที่ 21 กรกฎาคม ตนได้ยินเสียงสุนัขภายในสุสานเห่า ก็รู้สึกผิดสังเกตแต่ก็ไม่ได้ออกมาดูเพราะหวาดกลัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ภายในสุสานเคยมีคนตกจากที่สูงลงมาหลายครั้ง ซึ่งผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวต่างก็ได้พบเจอสิ่งแปลกประหลาดภายในสุสานดังกล่าวกันถ้วนหน้า อย่างไรก็ดี เคยมีชาวต่างชาติตกลงมาเสียชีวิตบริเวณใกล้เคียงกัน ซึ่งในครั้งนั้นชาวบ้านบริเวณนั้นต่างถูกได้โชคจากล็อตเตอรี่กันทุกคน จนทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าภายในสุสานดังกล่าวมีวิญญานเฮี้ยนล่องลอยอยู่
 
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านลือ! ชายเยอรมันดิ่งตึก เซ่นสุสานเฮี้ยน โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:24:17 2,675 อ่าน
TOP