x close

อภิสิทธิ์ ปราศรัยนครศรีธรรมราช ยันไม่กลัวถูกโจมตีหนีทหาร



















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

         อภิสิทธิ์ ปราศรัย ที่นครศรีธรรมราช ยืนยันไม่ถูกโจมตีหนีทหาร เผยอีกฝ่ายเอามาเป็นประเด็นเพราะต้องการช่วย จตุพร 

         เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปปราศรัยบน "เวทีประชาชน เดินหน้าผ่าความจริงหยุดล้มรัฐธรรมนูญ-ออกกฎหมายล้างผิดคนโกง" ที่โรงเรียนวัดปทุมทายการาม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช  โดยมีประชาชนหลายพันคนมาฟังการปราศรัยท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปรายลงมา

         ทั้งนี้ในการปราศรัยดังกล่าว นายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวถึงประเด็นเรื่องการหนีการรับราชการทหารทหารว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการถูกโจมตีที่อีกฝ่ายนำมาใช้เพื่อช่วยนายจตุพร พรหมพันธ์ ที่กำลังตกเป็นจำเลยในคดีที่ตนฟ้องไปทั้งหมด 6 คดี ซึ่งศาลสั่งจำคุกแต่คงรอลงอาญาไว้เป็นเวลา 3 ปี และในคดีต่อไปนั้นเป็นคดีที่ตนฟ้องนายจตุพรในเรื่องที่กล่าวหาว่าตนหนีทหาร ซึ่งคดีดังกล่าวจะมีการสืบพยานนัดสุดท้ายในสัปดาห์หน้า

         พร้อมกันนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนไม่กลัวการที่ถูกโจมตีเรื่องทหาร ไม่เช่นนั้นคงไม่ฟ้องนายจตุพร ที่โกหกได้ทุกวัน ซึ่งหากมีการฟ้องนายจตุพรทุกคดี ทนายทั้งประเทศคงไม่พอ เนื่องจากมีหลายคดี








         อย่างไรก็ตาม ในกลางคืนวันที่ 21 กรกฎาคม นายอภิสิทธิ์  ยังได้ไปเป็นตัวแทน ขึ้นกล่าวอวยพรในงานฉลองสมรสของ ทิชากร-แทน เทือกสุบรรณ ลูกชายนายสุเทพ เทือกสุบรรณด้วย










อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ ปราศรัยนครศรีธรรมราช ยันไม่กลัวถูกโจมตีหนีทหาร โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:41:32 1,996 อ่าน
TOP