x close

3 คนร้าย ควงเอ็ม 16 ยิงถล่มบ้านเสี่ยโรงเลื่อยพรุน

3 คนร้าย ควงเอ็ม 16 ยิงถล่มบ้านเสี่ยโรงเลื่อยพรุน

3 คนร้าย ควงเอ็ม 16 ยิงถล่มบ้านเสี่ยโรงเลื่อยพรุน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          3 คนร้าย ลงมืออุกอาจ ควงอาวุธปืนกราดยิงบ้านเสี่ยโรงเลื่อยจนพรุนทั้งหลัง ก่อนขึ้นรถกระบะหลบหนี คาดขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ หรือเป็นแก๊งค้ายาต้องการข่มขู่

          เมื่อเวลา 08.00 น. ของวานนี้ (22 กรกฎาคม) พ.ต.ท.สุรพล ภักดี สวส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม บ้านพักเลขที่  199/1 หมู่ 7 ริมถนนสายทุ่งใหญ่-จันดี ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นายสมเกียรติ อุ่นจิตร อายุ 51 ปี เจ้าของโรงงานเลื่อยไม้ยางพารา และบริการให้เช่าเต็นท์ โต๊ะ เครื่องครัวรายใหญ่ ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนบ้านควนลำภู สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 และขนาด .357 จนบ้านพรุนทั้งหลัง และมีข้าวของเสียหายจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่สามารถเก็บปลอกกระสุนทั้ง 2 ขนาด ได้รวมกว่า 30 ปลอก

          จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ นายสมเกียรติ กับภรรยากำลังนั่งกินข้าวอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังมาจากบ้านพักคนงานในสวนยางหลังบ้าน จากนั้น นายธีระยุทธ อุ่นจิตร อายุ 25 ปี บุตรชาย ได้วิ่งหนีตาย และร้องขอความช่วยเหลือมาแต่ไกล โดยได้เข้าไปหลบอยู่หลังเครื่องซักผ้าหลังบ้าน ไม่นานคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 3 คน ได้ถืออาวุธครบมือวิ่งตามมา แล้วใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่ตัวบ้านอย่างต่อเนื่อง จนกระสุนแฉลบถูกขาซ้ายของนางมรตีได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถกระบะหนีไปทางถนนสายเอเชีย 41 จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

          ด้านนายสมเกียรติ ให้การว่า ตนและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ก่อนหน้านี้เคยเห็นคนแปลกหน้ามาวนเวียนหลายครั้ง ด้วยความระแวงจึงติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ 4 ตัว กระทั่งมีเหตุเกิดขึ้นจริง และกล้องก็สามารถจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่ามาจากเรื่องใด อาจเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ หรือแก๊งค้ายาไม่พอใจที่ตนเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการแจ้งเบาะแสยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยาน เพื่อจับกุมคนร้ายต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 คนร้าย ควงเอ็ม 16 ยิงถล่มบ้านเสี่ยโรงเลื่อยพรุน โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:14:00 1,168 อ่าน
TOP