x close

ชาวบ้านเมืองย่าโมผวากระหังอาละวาด



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชาวบ้าน จ.นครราชสีมา ผวา! ถูกสิ่งลี้ลับรังควาน บุกเข้าไปทำอนาจารหญิงสาววัยรุ่นในบ้าน พบรอยคล้ายกับปลายเท้าสัตว์บนพื้น เชื่ออาจเป็น ผีกระหัง หรือ ลิงลม จึงเกณฑ์ชายฉกรรจ์ในหมู่บ้านผลัดเปลี่ยนเวรยามตลอดทั้งคืน

            วานนี้ (22 กรกฎาคม) พ.ต.ท.เฉลิมพล สมัยจารุวัฒน์ สวป.สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว หลายหมู่บ้านว่าเกิดเหตุแปลกประหลาดกับเด็กสาวหลายคนในพื้นที่ ซึ่งต่างยืนยันว่าถูกสิ่งลี้ลับลักษณะคล้ายคนแต่งกายใส่เสื้อยืดสีดำ ใส่กางเกงในสีดำตัวเดียว บุกเข้ากอดรัดทำอนาจาร เด็กสาววัยรุ่นที่มีอายุ 12-15 ปี จนหวาดผวาไปตาม ๆ กัน จนผู้ใหญ่บ้าน และ อบต. ต้องเกณฑ์ชายฉกรรจ์ในหมู่บ้านเข้าเวรยามตลอดทั้งคืน แต่สิ่งลี้ลับดังกล่าวก็ยังก่อกวนไม่หยุดจน นายวีระศักดิ์ สาสูงเนิน ผู้ใหญ่บ้านลาดบัวขาว ต้องมาขอความช่วยเหลือให้นำตำรวจไปช่วยรักษาความสงบในหมู่บ้าน

            หลังรับแจ้งตนจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเข้าเวรยามรักษาความสงบในพื้นที่ทุกคืน โดยบางคืนเหตุการณ์ก็สงบ แต่บางคืนก็มีเหตุการณ์วุ่นวายที่ชาวบ้านอ้างว่ามีคนมาเคาะประตูบ้านเรียก เมื่อเปิดออกไปก็ไม่เห็นใครบ้าง หรือหลาย ๆ คนอ้างว่าเห็นเงาลาง ๆ คล้ายมนุษย์วิ่งผ่านหน้าบ้าง แต่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอะไรแน่

            ด้านนายวีระศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า ตนได้เกณฑ์ชาวบ้านคืนละ 20-40 คน ออกเดินตรวจความสงบทุกคืน โดยเน้นรักษาความปลอดภัย ลูกหลานที่เป็นสาววัยรุ่นเป็นพิเศษ ซึ่งทุกคืนจะได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนไปเขย่าประตูบ้านบ้าง เคาะประตูบ้าง เห็นเงาคล้ายคนวิ่งตัดหน้าบ้าง แต่เมื่อไปตรวจดูที่พื้นดินจะเห็นเพียงรอยคล้ายกับปลายเท้าสัตว์บนพื้น แต่น่าแปลกตรงที่รอยเท้าแต่ละก้าวจะห่างกัน 2-3 เมตร ทุกวันนี้ชาวบ้านต่างนอนไม่หลับ เพราะโจษขานกันว่าสิ่งที่กำลังออกอาละวาดในพื้นที่คือ ผีกระหัง หรือ ลิงลม ทำให้ยิ่งเกิดความหวาดกลัวมากขึ้น

            ขณะที่นางคำพา เตียงจันทึก อายุ 56 ปี ผู้ประสบเหตุ กล่าวว่า เมื่อ 1 สัปดาหที่ผ่านมา ขณะที่ ด.ญ.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี บุตรสาวตน กำลังนอนพักผ่อนในห้อง ก็รู้สึกคล้ายมีคนมานอนคร่อมร่างไว้ เมื่อลืมตาขึ้นก็เห็นคล้ายผู้ชายผิวดำอายุประมาณ 30 ปี ใส่กางเกงในตัวเดียวนอนทับร่าง จึงใช้มือตบที่ใบหน้าของชายคนนั้นแล้วร้องขอความช่วยเหลือ จนอีกฝ่ายหลบหนีไป จากนั้นตนจึงพาบุตรสาวพร้อมกับหญิงสาวใกล้บ้านที่เคยประสบเหตุเช่นเดียวกันไปปฏิบัติธรรมแก้เคล็ด แล้วนิมนต์พระอาจารย์องค์หนึ่งที่เก่งในด้านไสยศาสตร์ และเวทมนต์คาถาให้มาช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถกำจัดสิ่งลี้ลับนั้นได้ เนื่องจากสิ่งลี้ลับที่ว่ามีอาคมแก่กล้า จึงต้องอยู่อย่างหวาดผวา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเมืองย่าโมผวากระหังอาละวาด โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2555 เวลา 12:16:40 2,651 อ่าน
TOP