x close

ลุงมะกันดูหนังโป๊-ช่วยตัวเอง หัวใจวายดับ


ฆ่าตัวตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ลุงมะกัน วัย 66 ปี สำเร็จความใครด้วยตนเอง หัวใจวายดับคาเตียง คาดเปิดดูหนังโป๊ จนเกิดอารมณ์ ด้านเจ้าของห้อง เผยผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ และอยู่คนเดียวมานาน 10 เดือน

          วันนี้ (23 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นางสาวเพชรา ดวงพุธ อายุ 33 ปี เป็นเจ้าของห้องพักโครงการบ้านเอื้ออาทร นาเกลือ เลขที่ 83/25 ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ว่า พบชายสูงอายุเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่าห้องดังกล่าวเป็นห้องชุด ภายในพบศพ นายโรเบิร์ต วิลเลียม คริฟฟิธ อายุ 66 ปี สัญชาติอเมริกกัน นอนตะแคงอยู่บนเตียง มีเลือดไหลบนผ้าปูที่นอน ในสภาพเปลือยเปล่า นอกจากนี้ยังพบคราบน้ำอสุจิ ติดเกรอะกรังอยู่บริเวณอวัยวะเพศ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง

          จากการสอบปากคำ นางสาวเพชรา เจ้าของห้องพัก ได้ให้การว่า ผู้ตายได้มาขอติดต่อเช่าห้องเพียงลำพังมานานกว่า 10 เดือนแล้ว โดยมีเพื่อนเป็นคนอเมริกันเหมือนกัน พักอยู่ห่างจากตึกนี้ประมาณ 50 เมตร และทุกสิ้นเดือนตนก็จะเข้ามาเก็บค่าเช่าห้องตามปกติ ส่วนตัวนั้น ทราบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคหัวใจ และกำลังรักษาอยู่

          เจ้าของห้องพัก กล่าวต่อว่า แต่แล้วเมื่อเย็นวานนี้ (22 กรกฎาคม) ตนได้โทรติดต่อผู้ตาย แต่ติดต่อไม่ได้ จึงเกิดความเป็นห่วง เพราะเห็นว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวและอยู่คนเดียว เลยเดินขึ้นมาดู และพบว่าผู้ตายเสียชีวิตคาเตียงนอนแล้ว

          อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงจะดูภาพโป๊ หรือคลิปโป๊ จากคอมพิวเตอร์ที่เปิดทิ้งไว้ แล้วสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ก่อนที่จะหัวใจวายเฉียบพลัน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้สถานทูตรับทราบแล้ว ก่อนที่จะส่งศพผู้ตายไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงมะกันดูหนังโป๊-ช่วยตัวเอง หัวใจวายดับ โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:42:13 3,326 อ่าน
TOP