x close

สน.ปทุมวัน นำเด็ก ม.6 เอาเก้าอี้ฟาดหน้าแม่บ้าน ขึ้นศาลแล้ว


เตรียมส่งเด็ก ม.6 ใช้เก้าอี้ฟาดหญิงสูงวัย ขึ้นศาลวันนี้

เด็กตีแม่บ้าน
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           สน.ปทุมวัน นำตัวนักเรียนชั้น ม.6 ที่ใช้เก้าอี้ฟาดหน้าหญิงสูงวัยส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางแล้ว เผย เด็กเครียดจัด นอนร้องไห้ทั้งคืน

            จากกรณีเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ เด็กนักเรียนไทยใช้เก้าอี้ฟาดใส่หญิงสูงวัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่าสถานที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปทุมวัน ใกล้ปากซอยเกษมสันต์ 3 ถนนพระราม 1 ในเขตท้องที่ สน.ปทุมวัน และทราบตัวหญิงสูงวัย รวมถึงนักเรียนที่ก่อเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            วานนี้ (24 กรกฎาคม) พันตำรวจเอกวิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ได้เชิญตัว นายเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมีชื่อย่านปทุมวัน หลังพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้ทำการออกหมายเรียกในคดีทำร้ายร่างกาย นางสมจิตร พลายเนาว์ อายุ 50 ปี ทำงานเป็นแม่บ้าน เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม

            จากการสอบสวน นายเอ นามสมมติ ยอมรับว่า เป็นคนใช้เก้าอี้ฟาดนางสมจิตรจริง ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ไปเที่ยวกับเพื่อน และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ทำให้นาฬิกาอาร์มานี่หลุดจากข้อมือหล่นลงข้างทาง หลังทะเลาะวิวาทได้เดินหานาฬิกาแต่ไม่เจอ จึงได้ไปสอบถามร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงจนพบว่า นางสมจิตรเป็นผู้เก็บนาฬิกาไว้

            จากนั้นตนกับเพื่อนจึงออกตามหานางสมจิตร จนกระทั่งพบนางสมจิตรที่จุดเกิดเหตุ แต่เมื่อเข้าไปสอบถามนางสมจิตรกลับไม่ยอมรับว่าเป็นคนเอานาฬิกาไป ด้วยความโมโห จึงได้ทำการค้นตัวนางสมจิตร กระทั่งพบนาฬิกา จากนั้นตนจึงด่าทอ แต่นางสมจิตรก็ไม่ยังยอมรับว่าขโมยนาฬิกาไป ตนจึงโมโห และใช้เก้าอี้ฟาดไปที่ใบหน้านางสมจิตร 1 ครั้ง อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่าที่วัยรุ่นวัย 17 คนดังกล่าวลงมือทำร้ายร่างกายป้าแม่บ้าน เนื่องจากโมโหที่ขอนาฬิกาคืนแต่ป้าแม่บ้านกลับขอเงินเป็นข้อแลกเปลี่ยน

            ทั้งนี้ จากข้อมูลเบื้องต้นพบว่า นายเอ เป็นเด็กที่มีปัญหาครอบครัว พ่อเสียชีวิต และพักอาศัยอยู่กับญาติ โดยที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ ส่วนนาฬิกาอาร์มานี่ดังกล่าว เป็นของขวัญวันเกิดที่พ่อมอบให้ โดยมีราคาประมาณ 20,000 บาท ซึ่งเป็นของที่นายเอรักมาก และถือเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายจากพ่อที่เสียชีวิต 

            ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า พบตัวนางสมจิตรที่บ้านใน จ.ขอนแก่น โดยนางสมจิตร เผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนกำลังเดินทางกลับที่พัก ระหว่างทางเดินไปเตะนาฬิกาข้อมือ จึงสลัดเอานาฬิกาออกจากเท้า ทว่า มีวัยรุ่นชาย 2 คน แสดงตัวเป็นเจ้าของ และกล่าวหาว่าตนขโมย จังหวะเดียวกันเด็กอีกคนคว้าเก้าอี้ตีเข้าที่หน้าของตน จนต้องเย็บแผลถึง 12 เข็ม และนอนรักษาตัวถึง 2 คืน ก่อนกลับมารักษาตัวที่บ้านเกิด เมื่อรักษาอาการบาดเจ็บหายดี ตนจะเข้าไปแจ้งความยังสถานีตำรวจท้องที่เกิดเหตุ เพราะถือว่าตนเป็นคนบริสุทธิ์ที่ต้องได้รับบาดเจ็บ

            อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ได้นำตัวนายเอไปยัง สน.ปทุมวัน ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่นั้น ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน ได้เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เด็กถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน โดยมีน้าสาวของเด็กนอนอยู่เป็นเพื่อน ซึ่งเด็กมีอาการเครียดนอนไม่หลับ และร้องไห้ทั้งคืน
     
            และในวันนี้ (25 กรกฎาคม) สน.ปทุมวันได้นำตัวนายเอส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางแล้ว พร้อมนำหลักฐานเป็นซีดีบันทึกภาพเหตุการณ์ในขณะก่อเหตุ มาประกอบสำนวนคดี เพื่อให้ศาลทำการไต่สวนว่า จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาได้หรือไม่ และพยานหลักฐานมีเพียงพอหรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น อันเป็นเหตุให้ได้อันตรายแก่กาย ส่วนจะถึงขั้นสาหัสหรือไม่ ต้องรอหลักฐานจากแพทย์ยืนยันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ระหว่างการควบคุมตัวนายเอที่ศาลเยาวชน ได้มีผู้ปกครองเดินทางมาร่วมรับฟังการไต่สวนด้วย



 
คลิป สัมภาษณ์ป้าที่ถูกเก้าอี้ฟาด + พยาน : รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



คลิป นร.เก้าอี้ฟาดป้าให้การกับตำรวจ : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สน.ปทุมวัน นำเด็ก ม.6 เอาเก้าอี้ฟาดหน้าแม่บ้าน ขึ้นศาลแล้ว โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2555 เวลา 08:15:35 15,210 อ่าน
TOP