x close

วิจารณ์แซ่ด! คลิปสาวไต้หวันเปลือยโปรโมทเกมออนไลน์


คลิปสาวไต้หวันเปลือยโปรโมทเกม

คลิปสาวไต้หวันเปลือยโปรโมทเกม

คลิปสาวไต้หวันเปลือยโปรโมทเกม

คลิปสาวไต้หวันเปลือยโปรโมทเกม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ chen bibbo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ของจีน รายงานว่า คอเกมไต้หวันสุดฮือฮา คลิปสาวเปลือยโปรโมทเกมออนไลน์ว่อนเน็ต ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ขณะที่บริษัทผู้นำเข้าเกมปฏิเสธไม่ได้เป็นผู้บันทึกและเผยแพร่ แต่เป็นคลิปที่ผู้เล่นเกมทำขึ้นและเผยแพร่เอง

           โดยคลิปวิดีโอนี้ ถูกเผยแพร่ขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แสดงภาพของสาวไต้หวันรายหนึ่ง กำลังนั่งเล่นเกมในสภาพเปลือยเปล่าล่อนจ้อนและหันหลังให้กล้อง จากนั้นเธอก็เริ่มหยิบผ้าขนหนูสีขาวขึ้นมาพันตัวไว้ ก่อนจะหันมาลุกขึ้นแนะนำเกมออนไลน์ที่เธอเล่นอยู่ และระหว่างที่เธอกำลังอธิบายอยู่นั้น เธอก็ทำทีเผลอปล่อยผ้าขนหนูหลุดจากอกโดยตั้งใจ แล้วรีบก้มหยิบผ้าขนหนูขึ้นมาพันตัวไว้อย่างรวดเร็ว ก่อนจะอธิบายเกมต่อจนจบ

           หลังจากวิดีโอนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปว่อนเน็ตแล้ว ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย และคลิปวิดีโอนี้ก็มียอดผู้เข้าชมมากมายมหาศาลภายในระยะเวลาอันรวดเร็วไปตามระเบียบ แต่หลังจากถูกชาวไต้หวันวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบซะมากกว่า บริษัทผู้นำเข้าเกมในไต้หวันก็รีบออกโรงมาปฏิเสธทันควันว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ไม่ได้เป็นฝีมือของทางบริษัทแต่อย่างใด แต่เป็นคลิปวิดีโอที่ผู้เล่นเกมจัดทำขึ้นเองและเผยแพร่เอง ดังนั้น ทางบริษัทเกมคงจะไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้

           แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ดูเหมือนว่าชาวไต้หวันหลายคนจะไม่เชื่อกับคำชี้แจงของบริษัทเกมรายนี้ เพราะตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา บริษัทเกมมักจะใช้สาวเซ็กซี่โปรโมทเกมออนไลน์ของตัวเองเสมอ และการจัดทำวิดีโอโปรโมทในลักษณะนี้ ก็นับว่าเป็นการโปรโมทแบบเนียน ๆ ที่เอาผิดได้ยาก เพราะมีการจัดฉากให้ดูเหมือนคนทางบ้านถ่ายขึ้นมาเองนั่นเอง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด! คลิปสาวไต้หวันเปลือยโปรโมทเกมออนไลน์ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2555 เวลา 08:25:01 5,200 อ่าน
TOP