x close

หนุ่มโดนจับได้มีกิ๊ก ซ้อมเมียน่วม เจอแทงสวนดับ


หนุ่มโดนจับได้มีกิ๊ก ซ้อมเมียน่วม เจอแทงสวนดับ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มโรงงานโมโหโดนภรรยาจับได้แอบมีกิ๊ก ลงมือซ้อมภรรยาน่วม เจอแทงสวน ดับคาที่

            วันนี้ (26 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุข้างบ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 12  หมู่บ้านแฟคตอรี่แลนด์ 1 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม พบศพนายคธาวุธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ริมถนน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ราวนมซ้าย ใกล้กันพบมีดพับปลายแหลม ยาวขนาด 6  นิ้ว มีรอยเลือดติดตกอยู่บนพื้น 1 เล่ม

            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.มิ่งกมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สาวโรงงาน นั่งร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความตื่นตระหนกตกใจ พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนและผู้ตายทำงานรับจ้างอยู่ในหมู่บ้านแฟคตอรี่แลนด์ โดยอยู่กินกันมา 2 ปี และมีลูกด้วยกัน แต่ลูกส่งไปให้แม่เลี้ยงดูอยู่ต่างจังหวัด อย่างไรก็ตาม ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาผู้ตายมีพฤติกรรมน่าสงสัย ไม่ค่อยกลับบ้าน และเพื่อนร่วมงานต่างพูดว่าผู้ตายกำลังคบหากับหญิงสาวอีกคน

            น.ส.มิ่งกมล กล่าวต่อว่า ตอนก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกงาน ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหาจนพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ที่ใต้อาคารแปดชั้นแห่งหนึ่งของหมู่บ้าน  ตนจึงโทรศัพท์ติดต่อให้ออกมาเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่เมื่อผู้ตายเดินลงมาจากอาคาร กลับเดินลิ่วเข้ามาก่อนชกเข้าที่ใบหน้าตนอย่างแรง เมื่อตนล้มลงจึงถูกเตะซ้ำอีก ตนสู้ไม่ไหวจึงวิ่งหลบหนีไปเปิดเบาะรถของผู้ตายหยิบมีดพับที่เก็บไว้ใต้เบาะรถออกมาเพื่อถือขู่ไว้ป้องกันตัว เมื่อผู้ตายเห็นจึงวิ่งเข้ามาชกอีก ด้วยความโมโหจึงใช้มีดแทงสวนไปหนึ่งครั้ง ผู้ตายล้มลงเลือดนองเสียชีวิต ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ชาวบ้านที่เห็นจึงโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนจับได้มีกิ๊ก ซ้อมเมียน่วม เจอแทงสวนดับ โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:24:00 1,484 อ่าน
TOP