x close

จับเจ้าของบ้านซุกอาวุธสงคราม ย่านเสาชิงช้า




ตร.ให้ประกันตัวเจ้าของอาวุธย่านเสาชิงช้า (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ตำรวจรอสอบเจ้าของบ้านซุกอาวุธสงคราม ย่านเสาชิงช้า พบไม่มีประวัติอาชญากรรม อ้างเป็นร้านปืนเก่า ให้ประกันตัวแล้ว ส่ง พฐ.ตรวจที่มา

          วานนี้ (25 กรกฎาคม) พล.ต.ต.วัลลภ ประทุมเมือง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 กล่าวถึงกรณีตำรวจ บก.น. 1 เข้าตรวจบ้านพัก ย่านเสาชิงช้า และยึดอาวุธสงคราม พบปืน 36 กระบอก กระสุนกว่า 2 พันนัด ว่า ในส่วนของคดีได้ดำเนินคดีเจ้าของบ้านไปแล้ว ส่วนการหาที่มาของอาวุธสงคราม อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งต้องรอการให้ปากคำ นางกัญญนัช สัจจะ ภรรยาเจ้าของบ้าน  และรอสอบสวน นายชัจ สัจจะ สามี  ที่ยังไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามข้อกล่าวหา

          ด้าน พ.ต.อ.ยุทธนา ปุญชรัศมิ์ ผกก.สน.สำราญราษฎร์ ที่รับผิดชอบคดี กล่าวว่า อาวุธที่พบนั้น นางกัญญนัช ให้การว่า เป็นผู้ดูแล โดยเป็นร้านซ่อมปืนเก่าที่รับช่วงมาจากพ่อ อย่างไรก็ตาม แม้จะพบอาวุธจำนวนมากแต่จากการตรวจสอบก็มีทั้งอาวุธที่มีทะเบียนและไม่มี ส่วนจะเคยใช้ก่อคดีหรือไม่ก็ได้ ส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบแล้ว ส่วนการตรวจประวัติเจ้าของบ้าน ยังไม่พบอะไรผิดปกติ เบื้องต้นพบว่า ไม่ได้อยู่ในขบวนการใด ส่วนลูกกระสุนเอ็ม 79 ที่พบก็มีเพียงลูกเดียว และไม่มีตัวปืนที่ใช้ยิง ซึ่งหากทางสืบสวนพบเบาะแสเพิ่มเติมก็ต้องดำเนินการ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาได้ใช้หลักทรัพย์ประกันตัวไปแล้ว


 
คลิปรายการเรื่องเล่า เช้านี้ โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเจ้าของบ้านซุกอาวุธสงคราม ย่านเสาชิงช้า โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2555 เวลา 09:26:57 1,419 อ่าน
TOP