x close

สุริยะใส ชี้ ครม.อาจตรา พรฎ.อภัยโทษ ทักษิณ


สุริยะใส กตะศิลา

สุริยะใสชี้ครม.อาจตราพรฎ.อภัยโทษทักษิณ (ไอเอ็นเอ็น)

          "สุริยะใส กตะศิลา" แนะอย่าวางใจ ครม. อาจฉวยโอกาส 12 สิงหาคม ตรา พ.ร.ฎ.อภัยโทษ "พ.ต.ท.ทักษิณ" เพื่อเป็นของขวัญในอายุครบ 63 ปี

          เมื่อวานนี้ (26 กรกฎาคม) นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มกรีน เปิดเผยว่า กรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้พยายามเปิดประเด็นการพาตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับไทย โดยไม่ต้องรับผิดตามคำพิพากษาของศาลนั้น อาจเป็นความพยายามผ่านแนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และการตรา พ.ร.บ.ปรองดอง เพื่อลบล้างความผิด ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ทำการส่งสัญญาณกลับบ้านถี่ขึ้น ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่า ครม.อาจจะฉวยโอกาสในงานมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ เพื่อตรา พ.ร.ฎ.พระราชทานอภัยโทษ เพื่อเอื้อต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ เหมือนที่ได้เคยปฏิบัติ ในงานมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมในปีที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ นายสุริยะใส ยังได้ฝากให้สังคมอย่าวางใจพฤติกรรมของ ครม.ที่อาจลักไก่ตรา พ.ร.ฎ.พระราชทานอภัยโทษ เนื่องในงานมหามงคล เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในโอกาสครบ 63 ปีนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุริยะใส ชี้ ครม.อาจตรา พรฎ.อภัยโทษ ทักษิณ โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2555 เวลา 09:47:01 1,067 อ่าน
TOP