x close

โฟมพลังดึงดูดแบบแม่เหล็กเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสดูดีเต็มพิกัด








โฟมพลังดึงดูดแบบแม่เหล็กเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสดูดีเต็มพิกัด!!

กับ การ์นิเย่ เมน ชาร์โคล แบล็ค โฟม

 

 

หล่อ..เข้ม..ดึงดูดเต็มพิกัด การ์นิเย่ เมน แบรนด์ผลิตภัณฑ์สารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการดูแลผิวสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เผยพลังธรรมชาติเพื่อเสน่ห์แห่งผิวสะอาดใสสุดดึงดูด ใหม่! การ์นิเย่ เมน ชาร์โคล แบล็ค โฟม (Garnier Men Charcoal Black Foam) โฟมล้างหน้าชาร์โคลสำหรับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ เปี่ยมพลังดึงดูดด้วยส่วนผสมของชาร์โคล (Charcoal) ซึ่งทรงประสิทธิภาพพลังดึงดูดประดุจแม่เหล็ก ช่วยดูดจับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกสะสมบนผิวหน้าออกไปอย่างล้ำลึกพร้อมกับการทำความสะอาดผิว และคุณค่าของสารสกัดจากมะนาว (lemon extract) ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส เพื่อผิวหน้าสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึกในแบบของผู้ชาย


นั่นเพราะการใช้ชีวิตแบบเอ้าท์ดอร์เป็นส่วนใหญ่ของผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของงานที่ทำ กิจกรรมกลางแจ้ง หรือกีฬาสุดโปรด อาทิ การเล่นฟุตบอล ต่างส่งผลให้ผิวต้องผจญกับมลภาวะ สิ่งสกปรกคั่งค้างสะสมหมักหมมอยู่บนผิวตลอดทั้งวัน แล้วไหนจะความมันส่วนเกินอีกหล่ะ เห็นทีการทำความสะอาดผิวด้วยโฟมล้างหน้าแบบธรรมดาๆ อาจจะน้อยเกินไป ที่จะดูดซับเอาสิ่งสกปรกตกค้างและความมันส่วนเกินสะสมบนผิวหน้าให้หลุดออกได้ด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าเพียงครั้งเดียว 


แล้วจะดีแค่ไหนถ้าจะมีโฟมล้างหน้าพลังดึงดูดแบบแม่เหล็ก ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าให้หลุดออกไปกับโฟมขณะล้างหน้าเพียงครั้งเดียวได้จริง มาเร่งดีกรีความหล่อเข้ม พร้อมเผยผิวสะอาดกระจ่างใสสุดดึงดูดให้ถึงขีดสุดด้วยการเปลี่ยนโฟมล้างหน้าแบบเดิมๆ สู่อีกขั้นของการทำความสะอาดผิวที่ให้ได้มากกว่า ใหม่! การ์นิเย่ เมน ชาร์โคล แบล็ค โฟม (Garnier Men Charcoal Black Foam) โฟมล้างหน้าพลังดึงดูดแบบแม่เหล็ก เพื่อผิวสะอาดกระจ่างใสเต็มพิกัดด้วย ชาร์โคล (Charcoal) หรือผงถ่าน ที่เปี่ยมประสิทธิภาพในการดึงสิ่งสกปรก ฝุ่นควัน และความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึก และสารสกัดจากมะนาว (lemon extract) สารสกัดเอกลักษณ์จากธรรมชาติของการ์นิเย่ ที่ช่วยปรับโทนสีผิวให้แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ถึงขีดสุด กล้าท้าพิสูจน์ผลลัพธ์หลังใช้ครั้งแรกพบว่า 100% ของผู้ชาย*พิสูจน์แล้วว่าผิวเนียนเรียบและเย็นสดชื่นขึ้นทันที และกว่า 98% พบว่าผิวกระจ่างใสขึ้นและความมันบนผิวลดลงใน 4 สัปดาห์


เตรียมพบกับ การ์นิเย่ เมน ชาร์โคล แบล็ค โฟม (ขนาด 100 มล ราคา 119 บาท) โฟมพลังดึงดูด ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างเต็มพิกัด สู่ผิวสะอาดกระจ่างใสไร้ความมันในแบบที่ผู้ชายทุกคนต้องการ ได้ที่ ซูปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟมพลังดึงดูดแบบแม่เหล็กเพื่อผิวหน้ากระจ่างใสดูดีเต็มพิกัด โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:12:56 1,180 อ่าน
TOP