x close

โชเฟอร์คลั่งจัด! จี้ พนง.สาว ก่อนขับชนตำรวจดับ


โชเฟอร์คลั่งจัด!  จี้ พนง.สาว ก่อนขับชนตำรวจดับ

โชเฟอร์คลั่งจัด!  จี้ พนง.สาว ก่อนขับชนตำรวจดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบคอม

            โชเฟอร์ขับรถส่งพนักงานโรงงาน คลุ้มคลั่ง ใช้มีดจี้พนักงานสาว หวังทำมิดีมิร้าย ด้านตำรวจจราจรเข้ามาขวาง แต่ถูกชนเข้าอย่างจัง จนเสียชีวิตระหว่างทางไปโรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว เผยเสพยาบ้าก่อนขับรถ

            วานนี้ (26 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี รับแจ้งว่า เกิดเหตุรสบัสขับรถส่งพนักงาน คลุ้มคลั่งจี้พนักงานสาว หวังทำมิดีมิร้าย ก่อนที่จะขับรถพุ่งชนตำรวจจราจรเสียชีวิตคาเครื่องแบบ
 
            ทั้งนี้ นางสาวโกศล ทัศนะ อายุ 32 ปี พนักงานบริษัท พานาโซนิค จำกัด อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เล่าให้ฟังว่า ตนขึ้นรถบัสเพื่อไปทำงานอยู่เป็นประจำ และในวันนั้นตนขึ้นรถบัสเป็นคนแรก เวลาประมาณ 06.00 น. โดยมีคนขับ คือ นายสมพงษ์ ด่านขุนทด อายุ 32 ปี แต่แทนที่นายสมพงษ์จะขับรถตระเวนไปรับพนักงานคนอื่น ๆ เหมือนที่เคยทำทุกวัน กลับกดสวิตช์ล็อกประตูหน้าหลัง พร้อมทั้งถือมีดจี้และบังคับตนให้ไปนั่งเบาะข้างหน้าด้วยกัน แต่ตนขัดขืนจึงถูกนายสมพงษ์ต่อยและตีเข้าที่ใบหน้า และลากตนจนไปนั่งได้สำเร็จ ก่อนที่จะเหยียบคันเร่งขับออกไปอย่างรวดเร็ว

            นางสาวโกศล กล่าวต่อว่า ระหว่างที่นายสมพงษ์ขับรถ ก็พูดมาตลอดทางว่า จะพาตนไปอยู่ด้วยบนเขา โดยนายสมพงษ์มีลักษณะคล้ายคนเมายา จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ นายสมพงษ์ก็ชะลอรถเพราะข้างหน้าเป็นทางแยกเข้า อ.วิหารแดง ซึ่งเป็นจุดข้ามถนนโรงเรียน และมีตำรวจจราจรยืนโบกสัญญาณมืออยู่ แต่จู่ ๆ นายสมพงษ์ก็เหยียบคันเร่งเพิ่มขึ้นอีกครั้ง เพื่อต้องการจะแซงรถคันอื่น ด้านตำรวจจราจรเห็นเข้าเลยพยายามโบกให้นายสมพงษ์จอด แต่นายสมพงษ์ก็ไม่ยอมจอด เหยียบขับเร่งพุ่งชนตำราจจราจรจนกระเด็นไปไกลนับสิบเมตร และฟุบแน่นิ่งไป ก่อนที่นายสมพงษ์จะรีบวิ่งลงจากรถไปโบกรถจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อหลบหนี ตนจึงรีบหนีลงมาจากรถและแจ้งตำรวจ

            ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ก็รีบนำตัวตำรวจจราจรคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ ด.ต.สมศักดิ์ หินดง ผบ.หมู่งาน ป.ช่วยงานจร.สภ.วิหารแดง นำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง โดยแพทย์ระบุว่า กระดูกซี่โครง แขน-ขาหัก กะโหลกศีรษะแตก

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นายสมพงษ์ ได้แล้ว ที่บริเวณท่ารถตู้โดยสารหน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จ.ปทุมธานี สอบสวนเบื้องต้น นายสมพงษ์รับสารภาพว่า ตอนเช้าตนได้เสพยาบ้าเข้าไป เลยจะพานางสาวโกศลไปทำมิดีมิร้าย แต่ระหว่างทางนั้นตนได้ขับรถชนคน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ ด้วยความตกใจจึงรีบหนีไป

            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายสมพงษ์ คือ ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เจ้าพนักงานจราจรเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ และหลบหนีโดยไม่ยอมจอดรถช่วยเหลือตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก และรอผลตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์คลั่งจัด! จี้ พนง.สาว ก่อนขับชนตำรวจดับ โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:21:27 1,299 อ่าน
TOP