x close

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ป้าแม่บ้านถูกเก้าอี้ฟาด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาป้าแม่บ้านที่ถูกเก้าอี้ฟาดหน้าว่าเข้าข่ายลักทรัพย์หรือไม่ รอรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบ CCTV พิสูจน์เด็ก ม.6 ใช่มือแทงเด็ก ม.5 กลางห้างด้วยหรือไม่

          จากกรณีที่ นางสมจิตร พลายเนาว์ อายุ 50 ปี แม่บ้านของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถูกนายเอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้เก้าอี้ฟาดใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนางสมจิตรเก็บนาฬิกาของนายเอได้แล้วไม่ยอมคืน นอกจากนี้ยังมีกรณีที่ผู้ปกครองของนายกอล์ฟ (นามสมมติ) แจ้งความว่า ลูกชายถูกนายเอใช้มีดแทงคอกลางห้างจนได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

          วันนี้ (27 กรกฎาคม) มีความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดย พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 3-4 ปาก ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่า นางสมจิตร เข้าข่ายลักทรัพย์หรือไม่

          สำหรับกรณีที่ นายเอ ถูกระบุว่าเป็นผู้ใช้มีดแทงเข้าที่ลำคอของนายกอล์ฟ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ของโรงเรียนชื่อดังเขตพระนคร กลางห้างสรรพสินค้ามาบุญครองจนได้รับบาดเจ็บนั้น พ.ต.ท.พนม กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำมาเป็นหลักฐานว่า นายเอ คือ ผู้ที่ทำร้ายร่างกายนายกอล์ฟจริงหรือไม่ ขณะเดียวกันก็ต้องรอให้นายกอล์ฟมาชี้ตัวยืนยันด้วย

          ทั้งนี้ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน ยังยืนยันว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรัดคดีนี้อยู่ และจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบภายในวันจันทร์นี้ ก่อนจะประชุมหาข้อสรุปต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ป้าแม่บ้านถูกเก้าอี้ฟาด โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2555 เวลา 17:18:07 1,800 อ่าน
TOP