x close

ผบ.ตร. ปัดพบ ทักษิณ ที่ฮ่องกง รับไม่ลงรอยกันบางเรื่อง


เพรียวพันธุ์ ดามาพงศ์

ผบ.ตร.ปัดเข้าพบทักษิณฮ่องกง รับไม่ลงรอยกันบางเรื่อง (ไอเอ็นเอ็น)

          ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับไปฮ่องกง แต่ไม่เข้าอวยพรวันเกิด "พ.ต.ท.ทักษิณ" อ้างมีความเห็นไม่ตรงกัน รับเซ็นโอนย้าย "ร.ท.ดวง" เห็นชำนาญอาวุธปืน ส่งสอนตำรวจ

          วานนี้ (27 กรกฎาคม) พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวยอมรับว่า เดินทางไปฮ่องกงจริง แต่ไปทำภารกิจทางราชการเท่านั้น ไม่ได้เข้าพบและอวยพรวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาแต่อย่างใด เพราะตนเดินทางไปเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ซึ่งคิดว่า พ.ต.ท.ทักษิณ กับตน มีความเห็นที่ไม่ค่อยตรงกันในบางเรื่อง และเชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ คงไม่ชอบตนเท่าไร

          ส่วนในการโอนย้าย ร.ท.ดวง อยู่บำรุง ผู้บังคับหมวดกองร้อยสารวัตรทหาร สารวัตรยุทธบริการทหารสังกัดกระทรวงกลาโหม มาเป็นข้าราชการตำรวจ ตำแหน่งรองสารวัตรศูนย์ฝึกอบรมกองบัญชาการตำรวจนครบาล นั้น พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องแล้ว และก็เป็นผู้เซ็นอนุมัติด้วยตนเอง ซึ่งทาง ร.ท.ดวง เป็นผู้ร้องขอโอนย้ายมาเป็นตำรวจด้วยตนเอง

          สำหรับสาเหตุในการอนุมัติ เนื่องจากเห็นว่า ร.ท.ดวง มีความชำนาญด้านการใช้อาวุธปืน รวมถึงเป็นครูฝึกยิงปืนให้แก่ทหารอยู่แล้ว ซึ่งตนเชื่อว่า ในการย้ายครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานที่ศักยภาพมากขึ้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะให้มาทำหน้าที่ฝึกสอนการใช้อาวุธปืนให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ปัดพบ ทักษิณ ที่ฮ่องกง รับไม่ลงรอยกันบางเรื่อง โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2555 เวลา 09:25:14 1,127 อ่าน
TOP