x close

สลด! ลูกสาวใช้ร่างบังแม่ ถูกต่อรุมต่อยดับ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ลูกสาวกตัญญูใช้ร่างบังแม่ หลังถูกต่อหัวเสือแตกรังรุมต่อยขณะกลับจากทำนา แม่รอดแต่ลูกทนพิษไม่ไหวเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดอุบลราชธานีว่า เกิดเหตุ น.ส.หนูอาจ สามทอง อายุ 44 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านจันทัย หมู่ 7 ตำบลวาริน อำเภอศรีเมืองใหม่ ถูกต่อหัวเสือรุมต่อยจนเสียชีวิต ขณะเข็นรถพานางบู สามทอง ผู้เป็นแม่อายุ 84 ปี กลับจากนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร

          โดยเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ระหว่างที่ น.ส.หนูอาจ เข็นรถพา นางบู กลับจากนา ขณะนั้นมีลดพายุพัดแรง ทำให้ต่อหัวเสือแตกออกมาจากรังและเข้ารุมต่อยสองแม่ลูก น.ส.หนูอาจได้วิ่งไปหลบที่ข้างคันนา แต่นางบูผู้เป็นแม่ที่วัยชราไม่สามารถลุกออกมาจากรถเข็นได้ น.ส.หนูอาจ จึงได้วิ่งกลับไปที่รถเข็น และใช้ร่างบังนางบูผู้เป็นแม่เอาไว้ทำให้ตัวต่อหัวเสือจำนวนมากรุมต่อยใบหน้า แขน และลำตัว จนมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงมาช่วยพาสองแม่ลูกออกจากวงล้อมของต่อหัวเสือและนำส่งโรงพยาบาลประจำอำเภอ

          เบื้องต้นแพทย์ได้รับตัวนางบูผู้เป็นแม่ซึ่งถูกต่อหัวเสือต่อย 5 จุดนอนรักษาที่โรงพยาบาลเนื่องจากอายุมากแล้ว ส่วน น.ส.หนูอาจ ซึ่งพบรอยต่อยที่ใบหน้าและแขนรวม 10 แห่งมีอาการปวดตามแผล  ไม่มีอาการแพ้หรือช็อก แพทย์จึงฉีดยาระงับปวดและให้ยาแก้ปวดกลับไปกินพร้อมให้คำแนะนำญาตให้คอยสังเกตอาการ หากพบความผิดปกติให้นำกลับมาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

          อย่างไรก็ตาม วันต่อมา น.ส.หนูอาจ มีอาการตัวเขียว เหงื่อออก แน่นหน้าอก จึงกลับมาพบแพทย์ และแพทย์ได้นำเข้าห้องฉุกเฉิน ก่อนส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ แต่ น.ส.หนูอาจ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเย็นวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

          ทางด้าน นพ.ไพศาล แก้วนพรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจำอำเภอศรีเมืองใหม่ ชี้แจงว่า สาเหตุที่ไม่รับตัว น.ส.หนูอาจให้นอนรักษาตัวในวันแรก เพราะคนป่วยไม่ประสงค์นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และวันแรก น.ส.หนูอาจมีสัญญาณชีพปกติ ความดันดีไม่มีอาการแพ้ หรือแน่นหน้าอก จนกระทั่งมาเกิดอาการวันที่สองและเสียชีวิตเวลาต่อมา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ลูกสาวใช้ร่างบังแม่ ถูกต่อรุมต่อยดับ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:29:50 3,019 อ่าน
TOP