x close

ยิงเด็กแว้นดับใกล้ประตูรั้วจุฬาฯ - พ่อจี้ ตร. หาตัวมือปืน


โหด! พ่อยิงล้างแค้นคู่อริแทนลูกชาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พ่อจี้ตำรวจล่ามือปืนยิงลูกชาย หลังออกแว้นกับกลุ่มเพื่อนจนถูกยิงเสียชีวิตใกล้ประตูรั้วจุฬาฯ

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ร.ต.อ.ธนินทร ง่วนสน สบ.1 สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีการยิงกันที่หน้าประตูทางเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุพบศพนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน ในสภาพนอนหงายพาดกับริมฟุตบาท บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงินเข้ม กางเกงยีนส์ และรองเท้าแตะสีขาว จากการพิสูจน์ทราบว่าโดยยิงเข้าที่กลางหลังทะลุหน้าอกจำนวน 1 นัด

          จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย อายุ 16 ปี ให้การว่า ตนพร้อมผู้ตายพากันออกมาขับรถเล่นเพื่อมาเข้าร่วมกลุ่มเด็กแว้น ซึ่งขับออกมาจากย่านห้วยขวาง เวลาประมาณ 03.00 น. ขับออกมาทางสามเหลี่ยมดินแดงผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแล้วตัดเข้า ถ.พญาไท โดยกลุ่มตนมีรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยกัน 4 คัน ตนเป็นคนขับส่วนผู้ตายเป็นคนซ้อนท้าย เมื่อขับมาถึงบริเวณสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวาย เพื่อเข้าร่วมกลุ่มเด็กแว้นที่มีอยู่ก่อนแล้วประมาณ 30-40 คัน ซึ่งจะมุ่งหน้าไปทางสามย่าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดโดยเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายบอกว่าถูกยิง จากนั้นเพื่อนก็มีอาการซักกระตุก เลือดออกปาก ออกจมูก ตนพยายามใช้มือประคองร่างของเพื่อนเอาไว้เพราะเขาเริ่มทรุดหมดแรงเกือบจะตกจากรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่จะประคองรถมาถึงป้ายรถเมล์แล้วเอาเพื่อนลงมานอนที่ฟุตบาท แต่เพื่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจลงต่อหน้า

          ทางด้าน นายสุนทร สังฆธรรม อายุ 38 ปี พ่อผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายเรียนไม่จบม. 3 ก็หยุดเรียนเพราะเรียนไม่ไหวและมักจะออกมากับกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นเพื่อเข้ารวมกลุ่มเด็กแว้น โดยเฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์ ซึ่งในวันนี้ลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกตนเวลาประมาณ 02.00 น. จะออกไปเที่ยวกับเพื่อน ตอน 6 โมงเช้าถึงจะกลับ ซึ่งตนได้ห้ามปรามและเตือนว่าอันตราย แต่ถ้าจะไปก็ดูแลตัวเองด้วย จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ก็มีคนโทรศัพท์มาแจ้งตนว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต ทั้งนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหามือยิงลูกของตนมารับกรรมโดยเร็ว

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ได้เข้าตรวจค้น ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ไม่พบนักศึกษาที่อยู่ภายในแต่อย่างใด พบเพียงอาวุธมีด 4 เล่ม จึงสันนิษฐานว่า กระสุนดังกล่าวอาจมาจากเด็กแว้นเจ้าถิ่น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจหาร่องรอยที่มาของกระสุน จากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงเด็กแว้นดับใกล้ประตูรั้วจุฬาฯ - พ่อจี้ ตร. หาตัวมือปืน โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:07:01 2,020 อ่าน
TOP