x close

ชูวิทย์ แฉ ฉะเชิงเทรามีค้ากามสูงลิ่ว


ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

'ชูวิทย์' อ้างค้ากามเมืองแปดริ้วสูงลิ่ว (ไอเอ็นเอ็น)

          "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" เปิดคลิปวิดีโอ เผย แหล่งค้ากามเมืองแปดริ้ว อ้าง มีร้านคาราโอเกะ และอาหารเปิดบังหน้ามากกว่า 50 แหล่ง มีเด็กสาวค้ากามในเมืองสูงกว่า 500 ราย

          วันนี้ (29 กรกฎาคม) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดเผยขบวนการค้ามนุษย์ ว่า ยังคงขยายตัวอยู่มาก โดยเฉพาะพื้นที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ถนนเส้น 304 พนมสารคาม ที่มีการตรวจสอบแล้วพบแหล่งรวมการค้าโสเภณี โดยใช้อาคารชั้นเดียวเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ หรือร้านอาหารบังหน้า ซึ่งมีร้านอาหารประเภทนี้มากกว่า 50 แหล่ง แต่ละแหล่งมีเด็กสาวมากกว่า 30 คน รวมแล้วมีเด็กสาวมาค้าประเวณีมากกว่า 500 คน ในพื้นที่ฉะเชิงเทรา

          โดยโสเภณีทั้งหมดมีอายุ 13-18 ปี ราคาค่าตัว 2 หมื่น ถึง 700 บาท ถือพาสปอร์ตของประเทศลาว มาจากเวียงจันทน์ และหลวงพระบาง ได้รับการอนุญาตเข้าประเทศ ในฐานะนักท่องเที่ยว 30 วัน โดยอาศัยความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่ในท้องที่ ซึ่งตนต้องการทราบว่า ปัญหานี้เกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะการปล่อยให้มีการค้าประเวณีจะทำให้ประเทศกลายเป็นศูนย์กลางของโสเภณีเด็ก ซึ่งการปล่อยปะละเลยให้มีเด็กสาวจากประเทศเพื่อนบ้านรวมตัวกันค้าประเวณีมากขนาดนี้ ก็ไม่ควรมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าว นายชูวิทย์ ได้นำคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นแหล่งโสเภณีเด็กสาวชาวลาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา มาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉ ฉะเชิงเทรามีค้ากามสูงลิ่ว โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:33:14 2,535 อ่าน
TOP