x close

หลานสาว สุเทพ ระแวงสามีมีกิ๊ก ผูกคอดับ


หลานสาว สุเทพ ระแวงสามีมีกิ๊ก ผูกคอดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หลานสาว สุเทพ เทือกสุบรรณ ผูกคอเสียชีวิต คาดเหตุระแวงสามีมีกิ๊ก - ญาติวอนตรวจสอบ หวั่นเป็นการฆาตกรรม

            เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ต.ท.สมศักดิ์ ธานีรัตน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายในอู่ซ่อมรถยนต์เลขที่ เลขที่ 100/5 หมู่ 4 ถนนปากนคร  ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

            โดยอู่ซ่อมรถยนต์ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามกับหมู่บ้านสินสืบสุข 2 ภายในห้องน้ำของบ้านดังกล่าวพบศพ น.ส.มณฑา เทือกสุบรรณ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่  219 หมู่ 4 ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอตายกับช่องอิฐห้องน้ำ สภาพศพใบหน้าและลำคอเขียวคล้ำ ตาถลน ลิ้นจุกปาก เท้าเหยียดจนเกือบจะแตะพื้น และไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนปลายเท้าพบถังน้ำขนาด 20 ลิตรล้มอยู่ คาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ตายใช้รองเหยียบขึ้นไปผูกคอตาย

            จากการสอบปากคำ นายสุรินทร์ สังข์ศรี อายุ 55 ปี น้าชายของ น.ส.มณฑา ให้การว่า ผู้ตายเป็นหลานของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี มีสามีคือ นายวัชรากร ปาลบุตร และได้มาเปิดอู่ซ่อมรถยนต์ดังกล่าว แต่ที่ผ่านมา น.ส.มณฑา หลานสาวได้โทรศัพท์ไปเล่าให้ตนฟังถึงปัญหาในครอบครัว เนื่องจาก น.ส.มณฑา หวาดระแวงว่านายวัชรากร จะนอกใจไปมีผู้หญิงคนใหม่ เนื่องจากช่วงกลางคืนจะทิ้งให้ น.ส.มณฑา นอนคนเดียวเกือบทุกคืน โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.มณฑา ได้โทรศัพท์ไปหาตนขอให้มารับเพื่อกลับไปอยู่บ้านที่ อ.กาญจนดิษฐ์ ตนจึงให้นายสายันต์ สังข์ศรี บุตรชายขับรถยนต์มารับ แต่ 2 ชั่วโมงต่อมาก็มารับทราบข่าวหลานสาวฆ่าตัวตายแล้ว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น.ส.มณฑา เกิดระแวงสามีจะไปมีผู้หญิงใหม่ จึงเกิดความเครียดและน้อยใจจนตัดสินใจฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม ทางญาติผู้เสียชีวิตต้องการให้ตำรวจสืบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง เพราะยังไม่ปักใจเชื่อ กลัวว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมมากกว่าฆ่าตัวตาย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานสาว สุเทพ ระแวงสามีมีกิ๊ก ผูกคอดับ โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2555 เวลา 08:12:59 3,716 อ่าน
TOP