x close

เด็กมะกันวัย 12 หวิดตาบอด หลังนกบินตัดหน้าบนรถไฟเหาะ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก promtime.com และ cmsimg.mycentraljersey.com

          เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เด็กชายชาวอเมริกันวัย 12 ปีรายหนึ่ง สุดซวย ถูกนกบินปะทะหน้าระหว่างกำลังนั่งอยู่บนรถไฟเหาะ ส่วนเจ้านกเคราะห์ร้าย ถูกกระแทกอย่างแรงจนตาย

          เด็กชายรายนี้ คือ เชน มาทัส วัย 12 ปี จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ ได้ไปเที่ยวสวนสนุกซิกส์ แฟล็ก ในเมืองแจ็คสันทาวน์ชิพ เมื่อไม่นานมานี้  แต่แล้วเขากลับต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดช็อกที่ทำให้เขาไม่อาจลืมมันได้เลย ตลอดชีวิต เมื่อระหว่างที่เขากำลังตื่นเต้นระทึกใจกับการนั่งแถวหน้าสุดบนรถไฟเหาะสูงที่สุดในโลก ที่วิ่งผาดโผนด้วยความเร็ว 200 กิโลเมตรอยู่นั้น ก็มีวัตถุประหลาดชนกระแทกบริเวณด้านข้างใบหน้าและคอเขาอย่างแรงมาก จนเขารู้สึกเหมือนกับโดนลูกบอลที่ทุ่มเต็มแรงกระแทก และมันทำให้เขาต้องช็อกไปพักหนึ่งเลยทีเดียว

          หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีต่อมา เมื่อเริ่มตั้งสติได้แล้ว เขาก็พบว่ามีบางอย่างติดอยู่บนปากของเขา จึงเป่ามันออกมา และก็พบว่า มันคือขนนกนั่นเอง โดยมาทัสเล่าว่า ไม่ใช่แค่เขาเท่านั้นที่ถูกกระแทก แต่คนที่นั่งอยู่บนรถไฟเหาะแถวหลังก็มีขนนกติดและเลือดเปรอะเต็มตัวไปหมด เขาจึงแน่ใจว่ามันคือนกที่บินผ่านรถไฟเหาะ ขณะที่มันกำลังวิ่งไปบนรางด้วยความเร็วสูง

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ มาทัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และเปิดเผยว่า โชคดีมาก ๆ ที่ก่อนนกจะบินตัดหน้า มีสัญญาณกันขโมยของรถสักคันดังขึ้นพอดี จึงหันไปมอง ร่างของนกจึงกระแทกเข้าที่ด้านข้างใบหน้าของเขา เพราะถ้าหากสัญญาณกันขโมยไม่ดังขึ้น เขาก็คงเอาใบหน้ารับกับร่างของมันอย่างจัง และนั่นอาจจะทำอันตรายกับเขาได้ถึงขั้นตาบอดเลยทีเดียว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กมะกันวัย 12 หวิดตาบอด หลังนกบินตัดหน้าบนรถไฟเหาะ โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:50:43 1,027 อ่าน
TOP